Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU muốn chiêu mộ người cũ Arsenal

Chủ Nhật 24/09/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ người cũ Arsenal, Chelsea tự tin chốt sao 60 triệu bảng, Ramsdale có thể chia tay Pháo thủ,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/9/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Olympic Việt Nam gặp Saudi ArabiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Olympic Việt Nam gặp Saudi Arabia
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9 và rạng sáng mai 25/9/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU muốn chiêu mộ người cũ Arsenal

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, Man Utd đang tìm phương án chiêu mộ Serge Gnabry trong thời gian tới. Để sở hữu chữ ký của cựu sao Arsenal vào đầu năm sau, Quỷ đỏ ‘sẵn sàng trả nhiều tiền’ cho phía Bayern. 

Tuyển thủ Đức vẫn còn hợp đồng với nhà vô địch Bundesliga đến năm 2026 và MU sẵn sàng chuẩn bị lời đề nghị 50 triệu euro để đưa Gnabry trở lại nước Anh. Đây là mức phí cao hơn nhiều so với những gì Real Madrid muốn bỏ ra trong thương vụ này.

Điểm tin bóng đá sáng 249 MU muốn chiêu mộ người cũ Arsenal 1
MU muốn đưa Gnabry trở lại Premier League.

Chelsea tự tin chốt sao 60 triệu bảng

Theo talkSPORT, Chelsea đang nhắm mua tiền đạo Ivan Toney của Brentford trong tháng 1/2024, và họ tự tin có được chân sút người Anh.

Hiện tại, Toney đang bị treo giò 8 tháng vì vi phạm quy tắc cá cược. Anh chỉ có thể tái xuất sau ngày 16/1/2024 - thời điểm án phạt chấm dứt. Rõ ràng, việc vung tiền chiêu mộ một tiền đạo phải ngồi ngoài một thời gian khá dài chắc chắn cũng là một canh bạc với Chelsea.

Aaron Ramsdale có thể chia tay Pháo thủ

Theo báo cáo của Football Insider, Aaron Ramsdale có thể chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây trong bối cảnh suất bắt chính đang bị cạnh tranh gay gắt bởi tân binh David Raya.

Aaron Ramsdale đã là một phần quan trọng trong đội hình Pháo thủ kể từ năm 2021, sau khi rời Sheffield United. Mùa giải trước, thủ môn 25 tuổi này đã ra sân trong tất cả 38 trận đấu ở Premier League của Arsenal, chỉ để thủng lưới 43 bàn và giữ sạch lưới 14 trận.

Man City chi 20 triệu cho "ngọc quý" Argentina

Tờ Tuttomercatoweb tiết lộ Manchester City chấp nhận chi 20 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi người Argentina, Valentin Barco. Trong năm qua, Barco cho thấy sự tiến bộ đáng kể và đã đảm bảo được suất đá chính ở CLB Boca Juniors. Ngoài Man xanh, hiện Barco cũng được cả CLB Juventus quan tâm. Trước lời đề nghị khó cưỡng của đội chủ sân Etihad, Boca Juniors sẽ rất khó từ chối, nhất là khi điều khoản giải phóng hiện tại của Barco chỉ là 10 triệu euro.

Ronaldo thất bại khi lôi kéo De Gea

Bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League và Qatar, theo 90min, De Gea muốn tiếp tục chinh chiến tại đấu trường châu Âu. Được biết trong thời gian vừa qua đồng đội cũ ở Man Utd, Cristiano Ronaldo đã cố gắng thuyết phục De Gea gia nhập Al Nassr, nhưng thủ môn này không thay đổi lập trường. De Gea muốn tận hưởng bầu không khí Champions League và sẵn sàng chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Real nhắm sao trẻ Bayern nếu mua hụt Mbappe

Theo trang Defensa Central, Real Madrid đang cân nhắc mua tiền đạo Mathys Tel của Bayern Munich nếu không thể chiêu mộ Kylian Mbappe dưới dạng tự do ở mùa hè năm sau. Tel đang được đánh giá rất cao ở Bayern khi đã ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo sau 4 trận vào sân từ ghế dự bị. 

Newcastle sắp gia hạn với sao Brazil

Theo Fabrizio Romano, Newcastle đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bruno Guimaraes đến năm 2028. Hợp đồng mới của ngôi sao người Brazil sẽ bao gồm cả điều khoản giải phóng, có giá khoảng 100 triệu bảng. 

Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Real Madrid nhắm đồng đội cũ của BellinghamĐiểm tin bóng đá sáng 23/9: Real Madrid nhắm đồng đội cũ của Bellingham
Real Madrid nhắm Moukoko dự phòng cho Mbappe, Lingard gia nhập Al-Ettifaq là những tin tức đáng chú ý sáng 23/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X