Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/8: Bruno Fernandes mừng nếu Ronaldo ra đi

Thứ Tư 24/08/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Bruno Fernandes mừng nếu Ronaldo ra đi, Chelsea liên tục bị từ chối là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/8/2022.

Bruno Fernandes mừng nếu Ronaldo ra đi

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai của mình: “Tôi tôn trọng mọi quyết định của anh ấy. Nếu Ronaldo ở lại, chúng tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng nếu anh ấy ra đi vì nghĩ rằng đó là điều tốt nhất, tôi sẽ cảm thấy mừng cho anh ấy. Có nhiều tin đồn thời gian qua nhưng không ai thích hợp hơn bản thân Ronaldo nói ra điều đó”.

Điểm tin bóng đá sáng 248 Bruno Fernandes mừng nếu Ronaldo ra đi 1
Điểm tinh bóng đá sáng 24/8: Cristiano Ronaldo chưa từ bỏ ý định rời MU

Chelsea liên tục bị từ chối

Leicester xác nhận lời đề nghị thứ 3 dành cho Wesley Fofana trị giá 70 triệu bảng đã bị từ chối, khi CLB này đặt giá 85 triệu bảng. Mục tiêu Anthony Gordon cũng không dễ dàng bởi Everton không muốn bán, dù Chelsea đưa ra lời hỏi mua 60 triệu bảng.

MU đạt thoả thuận cá nhân với 2 ngôi sao

Antony của Ajax đã tỏ rõ nguyện vọng gia nhập Man United, và vấn đề lúc này là 2 CLB đạt được thoả thuận về phí chuyển nhượng. Sau lời hỏi mua 80 triệu euro bị từ chối, Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra mức giá 94 triệu euro. Trong khi đó, Cody Gakpo cũng sẵn sàng chuyển tới Old Trafford nếu MU ngỏ lời.

Juve từ chối chiêu mộ Depay

Dù được Barca đề nghị nhượng lại Memphis Depay, nhưng Juventus hiện đang thảo luận với người đại diện của Arkadiusz Milik về thương vụ chuyển nhượng. Biaconeri đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn giá 2 triệu euro tới CLB Marseille, cùng điều khoản mua đứt không bắt buộc.

Điểm tin bóng đá sáng 248 Bruno Fernandes mừng nếu Ronaldo ra đi 2
Juve chuẩn bị chiêu mộ Milik thay vì Depay

Arsenal bị UEFA nhòm ngó

LĐBĐ châu Âu mới đây đã đưa Arsenal vào danh sách điều tra vi phạm luật Công bằng tài chính. Mùa hè này, Pháo thủ đã chi 120 triệu bảng và vẫn chưa dừng lại. Tính cả mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Emirates bỏ ra 260 triệu bảng, trong khi doanh thu của họ bị hạn chế vì không được dự Champions League. Cùng Arsenal, nhưng đội bóng đang nằm trong tầm ngắm của UEFA còn có Barcelona, PSG, Inter, Roma và Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X