Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Van Nistelrooy chuẩn bị trở lại MU

Thứ Hai 24/06/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Nistelrooy chuẩn bị trở lại MU, Dani Olmo có thể gia nhập Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 24/6.

Dani Olmo có thể trở lại Barca

Dani Olmo đã có những chia sẻ ẩn ý về khả năng trở lại Barca: “Tương lai của tôi ư? Các bạn sẽ biết trước ngày 14 tháng 7. Tôi bình tĩnh, tập trung vào Euro. Liệu tôi có trở lại Barcelona không ư? Đó là một phương án có thể xảy ra. Chúng ta sẽ xem vào cuối Euro này”.

MU phải chi 120 triệu Euro cho Joao Neves

Man United và Arsenal được thông báo rằng mức giá để mua Joao Neves vào mùa hè này là 120 triệu Euro. Cầu thủ người Bồ vừa có một mùa giải đột phá ở Benfica và được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm.

Van Nistelrooy chuẩn bị trở lại MU

Ruud van Nistelrooy
Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Van Nistelrooy chuẩn bị trở lại MU

Man United đã tiếp cận huyền thoại Ruud van Nistelrooy. Cựu cầu thủ người Hà Lan có thể chiếm một vị trí trong ban huấn luyện dưới thời Erik ten Hag.

Dortmund tiến gần Pascal Gross

Dù vừa có một mùa giải thành công ở Brighton nhưng Pascal Gross có thể tìm kiếm cơ hội trở lại Đức. Gross có thể ký hợp đồng với Dortmund vào mùa hè này.

Douglas Luiz có thể cập bến Juventus

Douglas Luiz chuẩn bị gia nhập Juventus với bản hợp đồng 5 năm. Cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế ở Mỹ vào tuần tới. Hiện tại, Douglas Luiz đang tham dự Copa America cùng đội tuyển Brazil.

Real Betis chiêu mộ Adrian từ Liverpool

Real Betis chuẩn bị chiêu mộ thành công thủ môn Adrian từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Betis và Adrian đã đạt được thỏa thuận miệng vào lúc này.

Chelsea đánh giá thương vụ Nico Williams quá đắt

Chelsea vẫn đánh giá thương vụ chiêu mộ Nico Williams từ Athletic Bilbao là quá đắt. Mức phí giải phóng hợp đồng 58 triệu Euro cộng với khoản tiền lương của Nico Williams đang là yếu tố ngăn cản thương vụ này xảy ra.

Liverpool rút khỏi thương vụ Geertruida

Tân HLV Arne Slot không ủng hộ việc theo đuổi hậu vệ Lutsharel Geertruida của Feyenoord. Điều này giúp Tottenham có cơ hội tốt để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi.

Inter Miami nhắm Varane

Inter Miami đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Hiện tại, Varane đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Man United vào cuối mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X