Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: MU 90% kích nổ bom tấn

Thứ Sáu 24/06/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU 90% kích nổ bom tấn, Chelsea gây sốc với De Ligt, Man City sắp có tân binh thứ 2... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 24/6/2022.

MU 90% kích nổ bom tấn

Trong suốt những tuần vừa qua, truyền thông đã đưa ra những thông tin cập nhật liên quan đến thương vụ Manchester United - Frenkie de Jong.

Theo nhà báo Jose Alvarez thuộc tờ El Chiringuito TV, có 90% khả năng De Jong sẽ là cầu thủ của Manchester United vào cuối kỳ chuyển nhượng hè. Man Utd đang nỗ lực đàm phán mức giá với Barcelona.

Điểm tin bóng đá sáng 246 MU 90% kích nổ bom tấn 1
MU sắp kích nổ bom tấn Frenkie de Jong 

Chelsea gây sốc với De Ligt

Theo Sky Sports, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang xem xét thực hiện thương vụ gây sốc với De Ligt, người có điều khoản phá hợp đồng với Juventus trị giá 103 triệu bảng. The Blues buộc phải bổ sung thêm trung vệ mới sau khi Antonio Rudger và Andreas Christensen dứt áo ra đi, nhưng De Ligt vốn không được đánh giá cao vì khởi đầu chậm chạp tại Juventus.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh thứ 2

Sau thương vụ Erling Haaland, Man City được cho đang rất muốn có Marc Cucurella. Theo nhiều nguồn tin từ bóng đá Anh, Brighton mong muốn nhận về 50 triệu bảng trên bàn đàm phán nếu bán đi Cucurella. Với Cucurella, Pep có thêm nhiều phương án lựa chọn chất lượng ở hệ thống phòng ngự.

Leeds hét giá bán Raphinha

Theo tờ báo The Athletic và các nguồn tin uy tín khác, CLB Leeds Utd chỉ chấp nhận bán Raphinha ở mùa hè này với giá 65 triệu bảng. Hiện tại các ông lớn Arsenal, Chelsea, Tottenham và Barca đều muốn có ngôi sao người Brazil, tạo ra cuộc đua tranh đầy căng thẳng. Được biết, Arsenal chính là đội đầu tiên đưa ra đề nghị chính thức cho Leeds, nhưng lập tức bị từ chối vì mức giá quá thấp (35 triệu bảng).

Gavi đồng ý cam kết với Barca

Theo COPE, Gavi đồng ý cam kết với Barcelona bằng cách ký hợp đồng mới dài hạn. Tuy nhiên, đôi bên vẫn cần thêm thời gian để chốt các thỏa thuận chi tiết, bao gồm lương thưởng cho tiền vệ trẻ này.

Chỉ hai đội bóng muốn có Neymar

Theo báo giới Pháp, CLB PSG đã sẵn sàng chia tay Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng không có nhiều đội bóng dám chiêu mộ tiền đạo người Brazil vì mức lương cao ngất ngưởng của anh (khoảng 50 triệu euro/mùa trước thuế).

Nguồn tin của tờ L'Equipe cho biết hiện chỉ có 2 CLB quan tâm tới Neymar là Newcastle và Juventus. Trong đó, Newcastle với tiềm lực tài chính rất mạnh sau khi về tay các tỷ phú Saudi Arabia đang có tham vọng hóa rồng.

Pogba trở lại Juventus với giá 0 đồng

Các nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định Paul Pogba đã đạt thỏa thuận trở lại Juventus theo dạng tự do. Năm 2016, Paul Pogba rời Juventus trở lại M.U với mức giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó - 105 triệu euro. Tiền vệ người Pháp ký hợp đồng 5 năm kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Trong suốt 6 năm ở Old Trafford, Paul Pogba luôn gây tranh cãi về đẳng cấp và tài năng thực sự của anh. Tiền vệ 29 tuổi này vô địch World Cup với Pháp và có một số trận đấu tuyệt hay cho M.U. Tuy nhiên, phần lớn thời gian anh gây thất vọng vì các màn trình diễn dưới sức và các chấn thương nặng.

Origi sắp đến Milan kiểm tra y tế

Theo Sky Sport Italia, Divock Origi sẽ bay tới Italia vào thứ Hai tuần sau và tiến hành kiểm tra y tế với AC Milan vào ngày hôm sau. Tiền đạo người Bỉ sẽ là tân binh đầu tiên của Rossoneri ở phiên chợ hè này.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Dembele

Theo SunSport, PSG và Bayern Munich đều muốn có Ousmane Dembele nhưng Chelsea mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp.

Marseille nhắm "hàng thừa" của Arsenal

Trong bối cảnh Arsenal đang băn khoăn về vấn đề của Tavares, họ nhận được động thái thiện chí từ CLB Marseille. Cụ thể đội bóng Pháp đang muốn chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha. Họ xem cầu thủ sinh năm 1999 là mảnh ghép nâng cấp khả năng tấn công bên cánh trái, điều HLV Jorge Sampaoli mong muốn khi Marseille không thể tham dự Champions League 2022/23.

Điểm tin bóng đá tối 23/6: MU nhận thêm 2 đòn đau trên TTCNĐiểm tin bóng đá tối 23/6: MU nhận thêm 2 đòn đau trên TTCN
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X