Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/2: MU nhắm trung vệ Hàn Quốc

Thứ Sáu 24/02/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm trung vệ Hàn Quốc, Chelsea tiến gần sao trẻ Ecuador là những tin tức đáng chú ý sáng 24/2.

Chelsea tiến gần sao trẻ Ecuador

Chelsea chuẩn bị đạt thỏa thuận miệng với sao trẻ 15 tuổi Kendry Paez người Ecuador. Cầu thủ của Independiente del Valle đã ghi 16 bàn trong 18 trận ở cấp độ trẻ trong năm 2022. Đây là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Nam Mỹ.

MU nhắm trung vệ Hàn Quốc

kim min jae
Điểm tin bóng đá sáng 24/2: MU nhắm trung vệ Kim Min-jae của Napoli

Man United đang tính toán gia cố hàng phòng ngự cho mùa giải tới và đặt mục tiêu chiêu mộ Kim Min-jae của Napoli. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 42 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Hàn Quốc. Đây là điều khoản sẽ được kích hoạt trong vòng 15 ngày ở kỳ chuyển nhượng tới.

Xavi không muốn mất Ansu Fati

HLV Xavi không muốn Barca bán Ansu Fati ở kỳ chuyển nhượng tới. Ông khẳng định cầu thủ này vẫn quan trọng với kế hoạch của đội bóng. Trước đó đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ bán Fati để thu về một khoản tiền. Arsenal đang quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Dortmund hét giá Bellingham

Jude Bellingham đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ 19 tuổi đang được tới 7 đội bóng theo đuổi. Dortmund đã hét giá 132 triệu Bảng cho bất cứ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của Bellingham. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Dortmund vẫn còn thời hạn tới năm 2025.

Pep Guardiola không muốn Neymar ở Man City

PSG đang tính bán Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Một trong những đội bóng có liên hệ với Neymar là Man City. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không muốn đưa Neymar về đội vì lo ngại về sự chuyên nghiệp và cách hành xử ngoài sân cỏ của cầu thủ người Brazil.

Real Madrid nhắm người thay thế Alaba

Real Madrid muốn chiêu mộ Alessandro Bastoni của Inter Milan để thế chỗ của David Alaba. Ở mùa giải này, Alaba đã chơi tốt. Nhưng những vấn đề chấn thương của cầu thủ người Áo khiến Real phải lo lắng. Ngoài ra, hợp đồng của Nacho cũng đáo hạn vào cuối mùa giải này và buộc Real phải đưa về thêm hậu vệ trong thời gian tới.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/2 và rạng sáng 25/2/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/2 và rạng sáng 25/2/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 24/2 và rạng sáng mai 25/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X