Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Tuchel có thể bị buộc rời khỏi Anh

Thứ Sáu 23/09/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuchel có thể bị buộc rời khỏi Anh, Ten Hag cần phải nói chuyện thẳng thắn với Ronaldo là những tin tức đáng chú ý sáng 23/9.

Nice cân nhắc chiêu mộ Scott Parker

Cựu HLV Bournemouth là Scott Parker đag là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của Nice. Mauricio Pochettino được xem là ưu tiên hàng đầu nhưng Nice chưa chắc thuyết phục được cựu HLV PSG. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp cũng đang nhắm tới Lucien Favre.

Ten Hag cần phải nói chuyện thẳng thắn với Ronaldo

Đó là nhận định của huyền thoại Patrice Evra sau khi Ronaldo bị Ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát. “Với những quyết định lớn này, Ten Hag đã gửi đi những chấn động khổng lồ. Đẩy Ronaldo lên ghế dự bị là một thông điệp chấn động, bởi vì Ronaldo sẽ nghĩ điều đó là không công bằng. Ronaldo nghĩ ngợi là đúng nhưng cậu ấy có một HLV và cần phải tôn trọng quyết định của ông ấy”.

Tuchel có thể bị buộc rời khỏi Anh

Olivier Giroud tiec cho Thomas Tuchel
Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Tuchel có thể bị buộc rời khỏi Anh

Thomas Tuchel có thể bị buộc rời khỏi Vương quốc Anh vì tình trạng visa hiện tại. Tuchel đến làm việc ở Anh với tấm hộ chiếu hậu Brexit. Do đó, ông chỉ có 90 ngày ở Anh sau khi bị sa thải. Lúc này, cuộc sống của Tuchel ở Anh đang ổn định. Ông hạnh phúc ở London và các con cũng đi học ổn định ở Surrey.

Chicharito không được dự World Cup

HLV Tata Martino xác nhận không sử dụng Chicharito ở World Cup 2022. Cầu thủ 34 tuổi là ngôi sao ghi bàn nhiều nhất cho LA Galaxy mùa này nhưng cuối cùng vẫn không có suất dự World Cup do HLV Martino muốn trao cơ hội cho lứa trẻ.

Higuain khẳng định Messi sẽ giúp MLS tiến hóa

Gonzalo Higuain cho rằng Messi sẽ giúp bóng đá ở Mỹ thay đổi nếu cầu thủ này chấp nhận chuyển đến MLS. “Messi đã tập luyện ở Miami, cậu ấy biết nơi này. Leo cũng giống như Maradona, cậu ấy không thể sống ở bất kỳ đâu. Đó là lựa chọn của Messi, nhưng nếu cậu ấy đến đây thì nó sẽ tạo ra một cuộc cách mạng nổi bật, chắc chắn thế”.

Bonucci chỉ trích CĐV Italia

Bonucci cho rằng một số CĐV Italia không có não khi chỉ trích chính đội tuyển quốc gia của mình: “Bất kỳ ai huýt sáo một cầu thủ của đội tuyển quốc gia Italia đều là người không có não. Ở thời điểm đó, các cầu thủ đại diện cho cả một quốc gia. Donnarumma không phải người đầu tiên bị la ó và không phải người cuối cùng. Chúng ta cần phải trưởng thành hơn về văn hóa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X