Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea

Chủ Nhật 23/04/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea, Chelsea chiêu mộ sao mai Benfica, Messi từ chối gia hạn với PSG... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4: Barca - Atletico; Brighton - MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4: Barca - Atletico; Brighton - MU
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4 và rạng sáng mai 24/4/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea

Theo GiveMeSport, CLB Manchester United đã lên danh sách rút gọn 3 thủ môn có thể thay thế vị trí của David De Gea ở mùa giải tới. Cụ thể các mục tiêu mà Quỷ đỏ đang để mắt tới bao gồm David Raya của Brentford, Diogo Costa của Porto và Giorgi Mamardashvili của Valencia.

Hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Thời gian qua, MU đàm phán thuyết phục De Gea gia hạn nhưng kèm yêu cầu giảm lương từ 375.000 bảng Anh/tuần xuống còn 200.000 bảng Anh/tuần. De Gea không chấp nhận mức lương giảm nhiều như vậy nên đàm phán rơi vào bế tắc.

Điểm tin bóng đá sáng 234 Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea 1
MU đang chuẩn bị cho một tương lai không còn David de Gea.

Bayern Munich nhắm tiền đạo mới 

Theo tờ Bild, các quan chức của Bayern Munich đã có cuộc làm việc với HLV trưởng Thomas Tuchel về kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè này.

Được biết Victor Osimhen lúc này vẫn là mục tiêu số một của Hùm xám, tuy nhiên trong danh sách còn có Harry Kane của Tottenham, Rasmus Hojlund của Atalanta và Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với sao mai Benfica

Theo Record, Chelsea đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Diego Moreira của Benfica. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi được cho là đã đồng ý ký hợp đồng với The Blues và sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa giải tới sau khi hết hạn hợp đồng với Benfica.

Messi từ chối gia hạn với PSG

Tờ Le Parisien (Pháp) cho hay, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa PSG với Lionel Messi coi như đã khép lại. Báo cáo nói rằng hai bên "hoàn toàn cách xa nhau về các điều khoản hợp đồng", nên không có ý định tiếp tục đàm phán trong thời gian tới.

Nếu vậy, Messi sẽ rời PSG, trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2023. Barcelona đã xác nhận rằng họ đang đàm phán để đưa cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng trở lại Camp Nou.

Roma gia hạn hợp đồng với Dybala

Theo nhà báo Nicolo Schira, Roma có vẻ sẽ gia hạn hợp đồng với Dybala sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Mặc dù có khởi đầu chậm chạp nhưng cựu sao Juve đã dần tìm lại mình và đang có những đóng góp không nhỏ cho đội bóng của Jose Mourinho.

Newcastle United để mắt đến ​​Raphinha

Thông tin từ Mundo Deportivo cho hay, CLB Newcastle United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Barcelona, ​​Raphinha vào mùa giải tới. Theo đó The Magpies được cho là sẵn sàng cung cấp một suấ đá chính cho ngôi sao Brazil, người đã không được ưa chuộng dưới thời HLV Xavi Hernandez tại Barca.

Sao Bayern Munich đồng ý gia nhập Liverpool

Theo đó tiền vệ Ryan Gravenberch đã chấp thuận chuyển đến Liverpool vào mùa hè 2023. Nguồn tin của tờ The Mirror (Anh) tiết lộ, đại diện của Liverpool đã có cuộc gặp với cha cùng người đại diện của Ryan và đã đàm phán thành công. 

Bây giờ, Liverpool chỉ chờ đàm phán với Bayern Munich. Đội bóng Đức được cho muốn thu về 16,3 triệu euro mà họ đã trả cho Ajax vào năm ngoái để có được Gravenberch 

Điểm tin bóng đá sáng 21/4: MU phải chi 40 triệu Bảng để có DisasiĐiểm tin bóng đá sáng 21/4: MU phải chi 40 triệu Bảng để có Disasi
MU phải chi 40 triệu Bảng để có Disasi, Barca lạc quan về khả năng chiêu mộ Messi và Gundogan là những tin tức đáng chú ý sáng 21/4.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X