Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: MU vượt Chelsea trong vụ chiêu mộ sao U16 Anh

Thứ Năm 23/03/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vượt Chelsea trong vụ chiêu mộ sao U16 Anh, Chelsea quyết mua Rice, Arsenal muốn chốt hạ thương vụ 60 triệu euro,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/3/2023.

MU vượt Chelsea trong vụ chiêu sao U16 Anh

Nguồn tin từ Evening Standard cho hay, Man United nhiều khả năng vượt qua Chelsea ở thương vụ Harry Amass. Hậu vệ trái 16 tuổi được giới chuyên môn nhận định là một trong những ngọc quý của Watford.

Thời điểm hiện tại, Harry là thành viên đội U18 Watford dưới sự dẫn dắt của HLV Charlie Daniels. Ở cấp độ ĐTQG, Harry hiện diện ở đội U16 Anh. Harry vừa cùng U16 Anh về nhì tại UEFA Development vào tháng 2.

Harry Amass
Harry Amass nhiều khả năng sẽ gia nhập MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/3: Italia - Anh; Bồ Đào Nha - LiechtensteinLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/3: Italia - Anh; Bồ Đào Nha - Liechtenstein
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/3 rạng sáng 24/3/2023 với các trận đấu Italia vs Anh, Bồ Đào Nha vs Liechtenstein ở Vòng loại Euro 2024

Chelsea quyết mua Declan Rice

Với tham vọng đua tranh chức vô địch Premier League và Champions League mùa tới, Chelsea quyết không từ bỏ mục tiêu Declan Rice. Hợp đồng của Rice với West Ham còn thời hạn đến 2024. 

Tiền vệ người Anh có ý định chuyển đến môi trường lớn và giàu tính cạnh tranh hơn. Trong dự án của giới chủ Mỹ và Graham Potter, hàng tiền vệ tương lai của Chelsea được xây dựng với Enzo Fernandez, Mateo Kovacic và Rice.

Arsenal muốn chốt hạ thương vụ 60 triệu euro

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về những cái tên mà HLV Mikel Arteta nhắm đến, ví dụ như Declan Rice hay Moises Caicedo. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football.london, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành sự quan tâm cho ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad - Martin Zubimendi.

Cầu thủ 24 tuổi nằm trong số những tiền vệ trung tâm hay nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Được biết vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Arsenal cũng từng đánh tiếng chiêu mộ anh nhưng bất thành.

Sao trẻ Brighton lọt tầm ngắm MU

Báo chí Anh cho biết CLB Man United đang liên hệ với CLB Brighton để đàm phán về tương lai của chân sút trẻ Evan Ferguson. Sự tiến bộ của chàng trai 18 tuổi người Ireland đang gây chú ý với các quan chức MU, đặc biệt là khi Erik ten Hag muốn tìm trung phong để tăng chiều sâu đội hình.

Mùa này, Ferguson thi đấu 16 trận, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị, ghi được 7 bàn thắng. Anh lập công cho Brighton trên cả 3 đấu trường Premier League, Carabao Cup và FA Cup (đối đầu với chính MU ở vòng bán kết vào ngày 23/4).

Bayern gây sốc với bom xịt Chelsea

Theo nguồn tin từ Fichajes, thuyền trưởng Hùm xám - Julian Nagelsmann tin rằng Lukaku là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới nếu không bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Do đó, vị này đang có ý định chiêu mộ chân sút người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Ở mùa hè 2021, Chelsea đã chi ra khoản kinh phí kỷ lục để tái hợp Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên Lukaku đã thi đấu dưới kỳ vọng. Anh chỉ ghi 15 bàn sau 44 lần ra sân và nhanh chóng bị đẩy sang Inter theo dạng cho mượn.

Arthur Melo sẽ chia tay Liverpool 

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Arthur Melo sẽ chia tay Liverpool mùa hè này. Ngôi sao người Brazil quay trở lại Juventus sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn trong màu áo The Kop.

Đội chủ sân Anfield sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Melo. Chấn thương dai dẳng vô hình trung khiến Melo không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong khoảng thời gian cập bến sân Anfield. 

Barca có nguy cơ vuột mất tiền vệ tài năng

Theo nguồn tin từ Football Insider, hai ông lớn Premier League là Liverpool và Man United đang dẫn trước Barcelona ở cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Lúc này tiền vệ 26 tuổi sẵn sàng chia tay Bầy sói nhằm tìm kiếm bến đỗ mới nâng tầm sự nghiệp. 

Barcelona đưa Neves vào tầm ngắm từ lâu. Thế nhưng tình hình tài chính eo hẹp trở thành bất lợi lớn với đội chủ sân Nou Camp so với hai đối thủ cạnh tranh nặng ký tới từ nước Anh. 

Điểm tin tối 22/3: Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real MadridĐiểm tin tối 22/3: Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid
Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid, Napoli hét giá kỷ lục cho Osimhen,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 22/3/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X