Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng

Thứ Bảy 23/12/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng, Chiêu mộ Casemiro khiến MU hết hy vọng đón Kane là những tin tức đáng chú ý sáng 23/12

Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng

Antony dang gay that vong rat lon o MU
Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng

Theo The Athletic, các tuyển trạch viên của MU chỉ định giá Antony 25 triệu Bảng dưới thời Solskjaer. Nhưng tác động của HLV Ten Hag đã khiến “Quỷ đỏ” phải trả một con số khổng lồ là 86 triệu Bảng để có Antony trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Chiêu mộ Casemiro khiến MU hết hy vọng đón Kane

Man United không có đủ ngân sách để theo đuổi thương vụ Harry Kane. Một phần nguyên nhân đến từ việc họ đầu tư 60 triệu Bảng cộng thêm 10 triệu Bảng phụ phí và mức lương khổng lồ cho Casemiro. Thương vụ đó khiến MU chật vật với Luật công bằng tài chính.

MU nhắm người thay thế cho Antony

Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ cánh Takefusa Kubo ở Real Sociedad để thay thế Antony. Cầu thủ người Nhật Bản đang có giá trị 43 triệu Bảng.

Chelsea liên hệ với Ousmane Diomande

Chelsea đang có liên hệ với trung vệ trị giá 69 triệu Bảng của Sporting Lisbon là Ousmane Diomande. The Blues muốn bổ sung thêm trung vệ khi Chalobah có thể ra đi vào tháng Một và Thiago Silva ra đi vào cuối mùa giải.

Solskjaer chuẩn bị gia nhập Besiktas

Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị được Besiktas bổ nhiệm. Ông có thể ký hợp đồng 1 năm rưỡi với đội bóng có trụ sở tại Istanbul.

Luis Suarez gia nhập Inter Miami

Luis Suarez đã chính thức đầu quân cho Inter Miami. Đội bóng MLS đã công bố thương vụ này hôm thứ Sáu. Suarez sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi theo bản hợp đồng 1 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Jamal Musiala nói về tương lai ở Bayern

Musiala trả lời khi được hỏi về tương lai: “Hợp đồng hiện tại của tôi đáo hạn vào năm 2026, tất cả mọi thứ đều bình thường. Tôi cảm thấy tốt ở Bayern lúc này”.

Tottenham nhắm sao trẻ Ajax

Tiền vệ sinh năm 2005 là Stanis Idumbo Muzambo đã quyết định rời Ajax. Các câu lạc bộ có thể chiêu mộ cầu thủ người Bỉ vào tháng Một. Tottenham là 1 trong 6 câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm tới Muzambo.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X