Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/10: Arsenal tiếp tục đón tin dữ

Thứ Tư 23/10/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calafiori chấn thương trước đại chiến của Arsenal, Kevin De Bruyne tiếp tục phải ngồi ngoài, Rodrygo khiến Real Madrid lo lắng là một số tin bóng đá sáng 23/10.

Arsenal lo lắng với Calafiori

Trên sân nhà, Arsenal chật vật đánh bại Shakhtar Donetsk với tỉ số 1-0. Sau trận, đội bóng của HLV Mikel Arteta tiếp tục đón tin dữ khi hậu vệ Riccardo Calafiori dính chấn thương và phải rời sân ở phút 72.

Cầu thủ người Italia đập đầu gối xuống đất trong một tình huống bị trượt chân và chấn thương này trông tương đối nghiêm trọng. Chấn thương này khiến Calafiori có nguy cơ lớn phải vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool. Arsenal trước đó cũng đã mất William Saliba vì án treo giò.

Điểm tin bóng đá sáng 2310 Arsenal tiếp tục đón tin dữ 1
Riccardo Calafiori chấn thương trong trận đấu của Arsenal

Pep cập nhật thông tin về Kevin De Bruyne

Man City đang phải đau đầu với bài toán lực lượng mùa này khi chỉ trong thời gian ngắn, cả Rodri lẫn Kevin De Bruyne đều phải ngồi ngoài. Trước trận gặp Sparta Praha, Pep đã chia sẻ về quá trình hồi phục của Kevin De Bruyne.

Ông tiết lộ De Bruyne sẽ không trở lại thi đấu, đến chừng nào đạt thể trạng 100%. Tiền vệ người Bỉ gặp chấn thương háng vào tháng trước và vẫn chưa xác định thời gian trở lại.

Pep cũng ngầm thừa nhận rằng tiền vệ mang áo số 17 nguy cơ phải ngồi ngoài trong thời gian dài sắp tới.

Điểm tin bóng đá sáng 2310 Arsenal tiếp tục đón tin dữ 2
De Bruyne vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Sao trẻ AC Milan lập kỷ lục

Sau khi vào sân thay Alvaro Morata trong trận đấu với Club Brugge, Francesco Camarda trở thành cầu thủ Italia trẻ nhất ra sân ở Champions League. Camarda lập kỷ lục khi 16 tuổi 226 ngày, phá kỷ lục cũ của Moise Kean (16 tuổi 267 ngày).

Thậm chí, cầu thủ này đã đưa được bóng vào lưới đối thủ. Thế nhưng VAR đã can thiệp và từ chối bàn thắng của Camarda. Sau đó, AC Milan vẫn giành chiến thắng và Camarda vẫn được đồng đội chúc mừng kỷ lục.

Điểm tin bóng đá sáng 2310 Arsenal tiếp tục đón tin dữ 3
Francesco Camarda lập kỷ lục trong chiến thắng của AC Milan

Rodryo khiến Real Madrid lo lắng

Real Madrid ngược dòng ấn tượng trước Dortmund nhờ màn tỏa sáng của Vinicius. Tuy vậy, tiền đạo Rodrygo khiến CĐV Real lo lắng khi gặp vấn đề với gân kheo trận này. 

Cầu thủ người Brazil rời sân nghỉ ở phút 85, nhường chỗ cho Tchouameni. Hiện đội ngũ y tế của Los Blancos đang nỗ lực để Rodrygo có thể ra sân trong trận gặp Barca cuối tuần này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X