Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/9: Bruno Fernandes động viên Onana sau trận thua Bayern

Thứ Sáu 22/09/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes động viên Onana sau trận thua Bayern, Paez từ chối Dortmund để gia nhập Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 22/9.

Chelsea sẽ để Chalobah ra đi vào tháng 1

Chalobah chưa được ra sân lần nào cho Chelsea ở mùa giải này. Anh đang được liên hệ với Bayern Munich và Nottingham Forest. Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định cầu thủ 24 tuổi đang được kỳ vọng sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bruno Fernandes động viên Onana sau trận thua Bayern

Onana
Điểm tin bóng đá sáng 22/9: Bruno Fernandes động viên Onana sau trận thua Bayern

Bruno Fernandes hy vọng Andre Onana ngừng đổ lỗi cho bản thân sau trận thua Bayern: “Onana là một thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều điểm số và nhiều pha cứu thua. Cậu ấy không cần phải nhận lỗi. Cả đội chúng tôi cần phải nhận lỗi và bước qua giai đoạn này cùng nhau”.

Paez từ chối Dortmund để gia nhập Chelsea

Kendry Paez sẽ chuyển đến Chelsea khi bước sang tuổi 18 trong 2 năm nữa. The Blues đã chi ra 20 triệu Euro ở thương vụ này. Kendry Paez đã ghi dấu ấn khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải U20 World Cup tại Argentina, giúp Ecuador lọt vào vòng 16 đội.

Tottenham lên kế hoạch gia hạn với Son

Hợp đồng của Son Heung-min sẽ đáo hạn vào năm 2025. Spurs có thể gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và đội bóng thành London đang tính toán lựa chọn phương án này.

Xavi ký hợp đồng mới với Barca

Xavi đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025 với Barca. Đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác nhận điều này và khẳng định việc công bố sẽ được tiến hành trong vài ngày tới.

HLV Silva không đảm bảo tương lai của Palhinha

Khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Joao Palhinha, HLV Marco Silva nói: “Tôi không thể kiểm soát tương lai. Khi bạn nhận được những lời đề nghị lớn và với tầm cỡ của câu lạc bộ đó, sẽ có những ồn ào xung quanh. Tôi không thể kiểm soát những gì xảy ra vào tháng Một hay mùa hè tiếp theo”.

Daniel Levy thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Mourinho và Conte

Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận ông đã mắc sai lầm khi bổ nhiệm Jose Mourinho và Antonio Conte ở Tottenham trong quá khứ. Levy cho rằng lối chơi mà những HLV này đem lại không phải thứ mà các cổ động viên mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X