Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS

Thứ Ba 22/08/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS, Sheffield United muốn mượn Pellistri của MU là những tin tức đáng chú ý sáng 22/8.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS

Petrovic
Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS

Chelsea đang tiến gần việc chiêu mộ thủ môn Djordje Petrovic của câu lạc bộ New England Revolution. The Blues đã bán Edouard Mendy cho Al-Ahli hè này và cũng cho Real Madrid mượn Kepa. Do vậy, Chelsea cần chiêu mộ thêm thủ môn mới cho mùa giải này.

Sheffield United muốn mượn Pellistri

Facundo Pellistri không được ra sân thường xuyên kể từ khi cập bến Man United. HLV Ten Hag đang cân nhắc gửi Pellistri ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

2 đội bóng Premier League tranh giành Hudson-Odoi

Fulham đã dẫn đầu cuộc đua giành Hudson-Odoi từ đầu mùa hè khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Nhưng cuối cùng họ đã rời khỏi vòng đàm phán vì không thể thuyết phục được Chelsea nhả người. Everton và Nottingham Forest bây giờ là những điểm đến khả thi nhất cho tuyển thủ Anh.

Ramos lựa chọn Besiktas

Sergio Ramos đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng 2 năm với PSG. Anh chuẩn bị cập bến Besiktas và từ chối lời đề nghị của Galatasaray.

Fulham gửi đề nghị cho Balogun

Fulham cần tiền đạo sau khi mất ngôi sao chủ lực Mitrovic. Đội bóng thành London đang cân nhắc gửi một lời đề nghị chính thức cho Arsenal để đón Balogun với giá 35 triệu Bảng.

Inter tiến gần Pavard

Man United đang theo dõi Benjamin Pavard nhưng Inter mới là đội đang tiến gần cầu thủ người Pháp. Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triệu Euro. Dù vậy, rào cản duy nhất là Bayern chưa tìm được một người thay thế.

Brennan Johnson muốn đến Tottenham hơn Chelsea

Mauricio Pochettino đang hướng tới một lựa chọn trên hàng công. Brennan Johnson của Nottingham Forest đang được nhắm đến. Tuy nhiên, cầu thủ của Forest muốn đến Spurs hơn một Chelsea phải cạnh tranh quá khốc liệt.

Amrabat có tên trong đội hình dự C3 của Fiorentina

Liverpool và Man United được cho là đang cạnh tranh ở thương vụ Sofyan Amrabat hè này. Liverpool buộc phải bổ sung thêm tiền vệ còn Man United đang theo đuổi cầu thủ này từ đầu mùa hè nhưng không muốn đáp ứng mức phí 30 triệu Bảng do Fiorentina yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X