Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Cầu thủ thứ 10 chuẩn bị rời MU

Thứ Hai 22/08/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/8/2022.

Cầu thủ thứ 10 chuẩn bị rời MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đồng ý mọi điều khoản để Eric Bailly chuyển sang khoác áo Marseille dưới dạng cho mượn trong mùa 2022/23. CLB Pháp có nghĩa vụ phải mua đứt Bailly vào hè năm tới, nếu trung vệ người Bờ Biển Ngà giúp đội chủ sân Velodrome giành vé dự Champions League.

Eric Bailly chot xong ben do moi
Eric Bailly chốt xong bến đỗ mới

Hiện tại, công việc của Marseille chỉ là đàm phán về điều khoản cá nhân với Bailly về vấn đề lương thưởng. Đội bóng này nhiều khả năng sẽ không thể đáp ứng được mức lương 80.000 bảng mỗi tuần Bailly đang nhận tại Old Trafford.

Casemiro đang hoàn tất các thủ tục cuối trước khi ra mắt MU

Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Casemiro đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở Manchester. Cầu thủ này chỉ còn chờ visa để có thể trở thành người của MU. Hợp đồng đến tháng 6/2026 với tùy chọn thêm một mùa giải đã được thông qua Buổi tập đầu tiên với tư cách là cầu thủ mới của Man Utd sẽ sớm diễn ra."

Casemiro sẽ không thể tham dự trận đấu với Liverpool tới. Cũng chưa rõ liệu cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League có dự khán trận đấu trên khán đài Old Trafford hay không.

Ronaldo bị Marseille từ chối

Theo RMC, Marseille mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin chuyển nhượng liên quan tới Ronaldo. Trước đó, Marseille được đánh giá là điểm đến lý tưởng của Ronaldo trong mùa Hè này. HLV Tudor hiện đang cảm thấy hài lòng với hàng công gồm 7 cầu thủ với những cái tên như Arkadiusz Milik, Luis Suarez, Dimitri Payet, Alexis Sanchez, Cengiz Under, Banba Dieng và Cedric Bakambu.

MU hiện vẫn chưa có ý định bán Ronaldo. HLV Ten Hag nói về tương lai của cầu thủ người Bồ: "Tôi nhắc lại rằng mọi thứ vẫn như thế, Ronaldo nằm trong kế hoạch của tôi. Đó là những gì tôi có thể nói".

Ajax loại Antony khỏi danh sách thi đấu

Antony đã vắng mặt trong buổi tập ngày 19 và 20/8 của Ajax. Động thái này được xem nhằm gây áp lực lên Ajax để cho phép anh tới MU thi đấu. Chưa biết liệu Antony có đạt được ý định hay không nhưng anh đã không được Ajax đăng ký trong danh sách thi đấu với Sparta Rotterdam ngày 21/8.

Điểm tin bóng đá sáng 228 Cầu thủ thứ 10 chuẩn bị rời MU 1
Ajax chỉ để Antony ra đi với giá 100 triệu euro

MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị mới dành cho Antony. Trước đó, theo báo chí Anh, MU đã nâng mức phí hỏi mua Antony lên tới 50 triệu bảng nhưng con số Ajax muốn lại là 70 triệu bảng.

MU cân nhắc bán McTominay

Với việc chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự người Brazil Casemiro từ Real Madrid, tương lai của Scott McTominay đang bị đặt dấu hỏi. Nếu ở lại MU, anh chắc chắn không có nhiều cơ hội đá chính như trước vì một suất đá chính ở vị trí của McTominay mặc định thuộc về Casemiro.

MU có thể bán McTominay và bản thân tiền vệ này cũng có thể cân nhắc ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. West Ham, Newcastle, Everton và Leicester đều muốn có McTominay và sẵn sàng gửi đề nghị tới MU nếu McTominay quyết định rời Old Trafford.

Chelsea được liên hệ đến Aubameyang

Theo quan điểm của cựu trợ lý HLV Chelsea Jody Morris, Tuchel cần nhanh chóng bổ sung một số 9 chất lượng sau khi Romelu Lukaku quay lại Inter Milan. Theo Morris, cựu đội trưởng Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang có thể mang đến sự khác biệt ngay lập tức cho hàng công The Blues.

Điểm tin bóng đá sáng 228 Cầu thủ thứ 10 chuẩn bị rời MU 2
Chelsea quan tâm Aubameyang

"Chelsea trải qua 3 trận đấu ở mùa giải mới. Tôi nghĩ họ tấn công rất kém trước Everton khi không tạo ra đủ số lượng cơ hội ăn bàn rõ ràng. Điều tương tự xảy ra ở trận đấu với Leeds United. Nhìn vào các tình huống của Chelsea, bạn có thể gọi đó là cơ hội hoặc không" Morris chia sẻ với Stadium Astro.

"Tôi nghĩ Aubameyang sẽ chơi ở vai trò số 9 thay vì đá rộng, đá dạt cánh trái khi còn khoác áo Arsenal. Chelsea sẽ muốn Aubameyang đá cắm nếu họ ký hợp đồng với cậu ấy" Morris chia sẻ.

James Garner sốc khi bị MU rao bán

HLV Erik ten Hag được cho là sẵn sàng để James Garner ra đi nếu mức giá 14 triệu bảng được đáp ứng. Đây là một quyết định khiến Garner phải bất ngờ, theo nhà báo Alex Crook của talkSPORT.

"James hơi ngạc nhiên khi Man United sẵn sàng để cậu ấy ra đi, chứ đừng nói việc bán đứt cậu ấy. Nhưng tôi đoán họ cần phải gây quỹ cho việc xây dựng lại đội hình mùa hè này”, Alex Crook nhận định trên GiveMeSport.

Aston Villa, Tottenham Hotspur, Leeds United và Southampton được cho là đang quan tâm đến Garner, nhưng ở giai đoạn này, họ không muốn trả những gì Quỷ đỏ đang yêu cầu. Garner vẫn chưa có trận ra mắt tại Premier League mùa này, khi chỉ là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong hai trận mở màn.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X