Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Barca quan tâm tới ngôi sao của MU

Thứ Năm 22/08/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm tới ngôi sao của MU, Joao Felix chính thức trở lại Chelsea, Real muốn có Laporte miễn phí,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/8/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8: CAHN - BuriramLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8: CAHN - Buriram
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Barca quan tâm tới ngôi sao của MU

Theo Sport, giám đốc thể thao Barcelona, Deco đã đặt cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Man United vào tầm ngắm trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đóng cửa.

Thế nhưng sẽ không dễ để Barca có thể hoàn tất việc mượn cầu thủ này, vì Man United muốn bất kỳ câu lạc bộ nào mượn Sancho phải chịu 100% lương của anh ấy, khoảng 15 triệu bảng Anh mỗi mùa. Đây sẽ là một thách thức với đội bóng xứ Catalan, khi mà họ đang muốn cắt giảm các khoản lương để có thể đăng ký cầu thủ của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 228 Barca quan tâm tới ngôi sao của MU 1
Jadon Sancho bất ngờ được Barca quan tâm.

Joao Felix chính thức trở lại Chelsea 

Trong bài đăng trên trang chủ vào chiều qua 21/8, phía Chelsea FC đã chính thức xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid. The Blues không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã kí 6 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. 

Phí chuyển nhượng thương vụ này là 50 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí. Đây là lần thứ 2 Felix khoác áo Chelsea, với lần đầu tiên theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa 2022/23.

Real muốn Laporte với giá... 0 đồng

Theo truyền thông TBN, Real Madrid dang tay chào đón trung vệ Aymeric Laporte nhưng họ chỉ kí hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, CLB Al-Nassr không chấp nhận mất trắng ngôi sao người Tây Ban Nha. Thay vào đó, đã họ yêu cầu tối thiểu 20 triệu euro nếu Real muốn sở hữu nhà vô địch EURO 2024.

Barca ở rất gần Federico Chiesa 

Theo TuttoJuve, Barca đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 10 triệu euro cho Chiesa, trong khi Juventus yêu cầu 15 triệu euro. Nếu Barca thực sự nghiêm túc với Chiesa thì khoảng chênh lệch 5 triệu euro không phải là vấn đề. 

Nhà vô địch EURO 2020 cũng ưu tiên đến Barca nhưng vấn đề quan tâm nhất là liệu Blaugrana có đủ điều kiện đăng kí thi đấu cho anh ở La Liga.

Chelsea đẩy đi Armando Broja 

Tiền đạo Armando Broja đã được Ipswich Town mượn từ Chelsea sau khi hai bên thống nhất thỏa thuận. Broja đã không còn được sử dụng nhiều tại Chelsea sau chấn thương nặng nhưng Ipswich có nhu cầu tiền đạo và muốn có anh trong những tuần qua. Việc đẩy đi được Broja giúp Chelsea phần nào bớt được gánh nặng quân số với hơn 40 cầu thủ thuộc biên chế đội một. 

Nottingham Forest quan tâm tới sao Arsenal

Theo tờ The Athletic, Nottingham Forest đang muốn mua một tiền đạo để tăng cường sức mạnh tấn công ở mùa giải 2024/2025 và Eddie Nketiah là người mà họ nhắm đến. Nottingham Forest đang trả giá 25 triệu Bảng cho Eddie Nketiah kèm theo phụ phí, nhưng “Pháo thủ” muốn thu về từ 30 đến 35 triệu Bảng cho thương vụ này.

Juventus quan tâm tới Raheem Sterling

Tờ GOAL mới đây đưa tin, CLB Juventus đang dành sự quan tâm lớn tới Raheem Sterling, người đang gặp khó khăn ở Chelsea. Tuy nhiên, nếu chiêu mộ Raheem Sterling, “Bà đầm già” thành Turin có thể sẽ phải bán bớt cầu thủ để giải phóng quỹ lương phình to.

Điểm tin bóng đá tối 21/8: Ilkay Gundogan trở lại Man CityĐiểm tin bóng đá tối 21/8: Ilkay Gundogan trở lại Man City
Ilkay Gundogan rời Barca trở lại Man City, Atletico Madrid công bố Conor Gallagher, Theerathon Bunmathan lỡ trận đấu CAHN là một số tin bóng đá tối 21/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X