Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU

Thứ Sáu 22/07/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU, Lacazette bỏ lỡ trận giao hữu vì bị ong đốt là những tin tức đáng chú ý sáng 22/7.

Man City nhận đề nghị mua Grimaldo

Man City đã được trao cơ hội chiêu mộ hậu vệ trái Alex Grimaldo của Benfica. Nhà vô địch Premier League có thể gửi một lời đề nghị nếu như thất bại trong thương vụ Marc Cucurella.

Ten Hag sẽ giữ Martial ở MU

Điểm tin bóng đá sáng 227 Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU 1
Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU

Ten Hag quyết định sẽ giữ Anthony Martial ở lại Man United. Cầu thủ người Pháp đã gây ấn tượng khi ghi bàn ở 3 trận giao hữu liên tiếp. Martial được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công MU vào đầu mùa giải mới.

Icardi muốn ở lại PSG

Mauro Icardi muốn ở lại PSG sau kỳ chuyển nhượng hè này. Roma, Nice, Monza đều quan tâm tới cầu thủ người Argentina. Đội bóng nước Pháp cũng muốn bán Icardi. Dù vậy, Icardi vẫn hạnh phúc ở PSG và không muốn rời đi trừ khi bị ép buộc.

Dortmund cân nhắc chiêu mộ Suarez

Borussia Dortmund đang cân nhắc chiêu mộ Luis Suarez trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Sebastien Haller bị ung thư tinh hoàn. Suarez đang được liên hệ trở lại Nam Mỹ, với những câu lạc bộ như River Plate và Nacional.

Chelsea tiếp cận Saint-Maximin

Chelsea đã dò hỏi về tiền vệ cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle. Tottenham cũng quan tâm tới cầu thủ người Pháp và sẵn sàng đáp ứng mức phí 40 triệu Bảng do “Chích chòe” yêu cầu. Chelsea có thể đàm phán một mức phí rẻ hơn với Newcastle để tăng cường hơn chiều sâu cho hàng công.

Milan nhòm ngó sao Tottenham

AC Milan đang đàm phán với Tottenham để chiêu mộ Japhet Tanganga. Ngoài ra, họ cũng muốn mượn Pape Matar Sarr. Ở một diễn biến khác, AC Milan cũng quan tâm tới một trung vệ khác là Evan Ndicka.

Juventus muốn hủy hợp đồng của Ramsey

Juventus đang đàm phán để hủy hợp đồng với Aaron Ramsey. Hiện tại, cầu thủ người xứ Wales không có trong kế hoạch của HLV Allegri và cũng không xuất hiện trong giai đoạn giao hữu trước mùa giải của đội bóng.

Lacazette bỏ lỡ trận giao hữu vì bị ong đốt

Tiền đạo Lacazette nhiều khả năng bỏ lỡ trận giao hữu với Feyenoord vì bị ong bắp cày đốt trong một khu rừng ở Hà Lan. Lyon cũng thiếu những cái tên khác vào cuối tuần này như tiền vệ Maxence Caqueret và Corentin Tolisso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X