Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/5: HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea

Thứ Tư 22/05/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đạt thỏa thuận chia tay Chelsea, Rashford lên tiếng khi bị loại khỏi ĐT Anh, kế hoạch của Real Madrid thời hậu Toni Kroos là một số tin tức sáng 22/5.

Chelsea chấm dứt hợp đồng với Pochettino

Sau một mùa giải làm việc tại Chelsea, HLV Pochettino sẽ rời đội bóng này sau thông báo chính thức vào ngày 21/5 vừa qua. HLV người Argentina giúp The Blues cán đích thứ 6 ở Premier League mùa vừa rồi nhưng không đủ để ở lại đội bóng này.

Pochettino nhận được sự quan tâm từ phía MU và hai bên có thể tiến tới đàm phán ngay thời gian tới. Trong đó, phía Chelsea đang tìm kiếm một HLV trẻ và không muốn mời lại những HLV cũ.

Điểm tin bóng đá sáng 225 HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea 1
HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea

Ai thay thế Toni Kroos ở Real Madrid

Marca cho biết Real Madrid không có ý định mua thêm tiền vệ hè này. Bất chấp việc Toni Kroos sẽ giải nghệ sau EURO 2024, Los Blancos vẫn cảm thấy tự tin với những cái tên hiện có.

Được biết, HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng kéo Jude Bellingham về đá vị trí của Toni Kroos. Vị trí sở trường của Bellingham là ở giữa sân và Carletto tự tin cầu thủ người Anh có thể làm tốt khi thay thế Kroos.

Điểm tin bóng đá sáng 225 HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea 2
Jude Bellingham sẽ thế vị trí của Kroos

MU nhắm bộ đôi hậu vệ hè này

Hè tới, MU dự kiến có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. Theo thông tin từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford muốn mang về hai hậu vệ hè này, đó là Jean-Clair Todibo và Tosin Adarabioyo.

Jean-Clair Todibo đã nằm trong tầm theo dõi của Man Utd từ lâu. Trong khi đó, Tosin Adarabioyo lại là cái tên mới nhận được sự chú ý thời gian gần đây. Cả hai đều được đánh giá là có tiềm năng lớn và mức giá không quá cao.

Marcus Rashford lên tiếng khi bị loại khỏi ĐT Anh

Trong danh sách dự EURO 2024 của ĐT Anh, Marcus Rashford không có tên. Tiền đạo của Man Utd trải qua mùa giải đáng quên và HLV Gareth Southgate không điền tên Rashy vào danh sách tới Đức.

Điểm tin bóng đá sáng 225 HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea 3
Marcus Rashford bị loại khỏi ĐT Anh dự EURO 2024

Rashford đã bày tỏ cảm xúc sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Anh. Thông qua tài khoản cá nhân, Rashy nói: "Chúc HLV Gareth Southgate cùng ĐT Anh sẽ thi đấu tốt ở kỳ EURO 2024".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X