Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: MU lên kế hoạch chiêu mộ Neymar

Thứ Tư 21/09/2022 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Neymar, Barca quan tâm đến Jorginho, Man City đua ký Skriniar,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/9.

MU dự định chiêu mộ Neymar

TodoFichajes dẫn nguồn tin thân với gia đình Neymar cho biết, MU đang có kế hoạch kéo cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford. Tổng chi phí của thương vụ vào khoảng 100 triệu euro (87,5 triệu bảng).

PSG không loại trừ khả năng bán Neymar, sau khi bị UEFA cảnh báo về vi phạm Luật công bằng tài chính. Cựu cầu thủ Barca cũng muốn tìm kiếm trải nghiệm mới vóng bóng đá Anh.

MU bat ngo lien he Neymar
MU được cho đang quan tâm đến Neymar

Barca muốn lấy Jorginho

Phía Barca đang bắt đầu có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Jorginho, để thảo luận về bản hợp đồng vào cuối mùa giải. HLV Xavi hiện đang cần một cầu thủ có khả năng thay thế Sergio Busquets. Và Jorginho được Xavi đánh giá cao bởi khả năng chuyền bóng.

Cầu thủ người Ý hiện tại đang trong năm cuối hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng hai bên không gia hạn. Theo giới truyền thông, Jorginho lúc này đã không còn nhiều động lực tại Stamford Bridge.

Man City đua ký Skriniar

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo tham gia vào cuộc đua với PSG, Chelsea và Tottenham giành chữ ký của hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

Cầu thủ 27 tuổi, gia nhập Inter từ Sampdoria vào 2017, sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Do vậy, nếu đôi bên không ký mới, Skriniar có thể tự do thảo luận với các đội bóng ngoài Serie A vào đầu 2023.

Người phát hiện ra Haaland từ chối đến Chelsea

Nhân vật có công lớn trong việc phát hiện ra tài năng của tiền đạo Erling Haaland, ông Christoph Freund mới đây đã từ chối tới Chelsea nhận chức Giám đốc thể thao. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, Christoph Freund đã quyết định tiếp tục gắn bó với RB Salzburg. Thông tin này đã được phía RB Salzburg xác nhận trên trang chủ.

Chuyên gia Christoph Freund được đánh giá cao vì trong thời gian làm Giám đốc thể thao ở RB Salzburg, nơi ông đã phát hiện ra nhiều tên tuổi lớn của bóng đá thế giới như Sadio Mane, Naby Keita, Dayot Upamecano hay Erling Haaland.

MU "mua hớ" cầu thủ nhiều nhất trong 10 năm qua

Theo thống kê từ CIES, MU đã phải bỏ ra số tiền lớn hơn giá trị thật, hay còn gọi là mua hớ tới 33 cầu thủ trong một thập kỷ qua.

Cụ thể, nhóm 33 cầu thủ kể trên tiêu tốn của MU số tiền lên tới 1,398 tỷ bảng trong khi giá trị thực tế của những cầu thủ này ở thời điểm cập bến Old Trafford chỉ chạm mốc 1,19 tỷ bảng. Chênh lệch giữa số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra và giá trị thật của cầu thủ lên tới 208 triệu Bảng, cao nhất thế giới. Hai cái tên xếp sau MU là Juventus và PSG.

Chelsea có thể bán đứt Lukaku

Theo truyền thông Anh, HLV Graham Potter muốn chiêu mộ Harry Kane và Chelsea sẵn sàng đưa Romelu Lukaku ra trao đổi trong thương vụ đình đám này. 

Nguồn tin từ Calciomercato cho biết, hiện chân sút gốc Bỉ đang hạnh phúc tại Inter, với bản hợp đồng cho mượn kéo dài hai năm. Tuy nhiên, nếu đồng ý trở lại London, Lukaku sẽ có cơ hội tái hợp người thầy cũ mà anh yêu quý là Antonio Conte.

Tiền đạo Benfica lọt tầm ngắm MU

Theo tờ The Sun, CLB Man Utd dự kiến đưa ra đề nghị khoảng 25 triệu bảng (29 triệu euro) cho tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Hiện chân sút này đang gây ấn tượng mạnh khi đã ghi 8 bàn sau 12 trận cho Benfica ở mùa giải này.

Tuy nhiên sẽ không dễ để MU thực hiện được thương vụ này khi mà cầu thủ 21 tuổi này có điều khoản giải phóng 120 triệu euro và Benfica sẽ không nhả người với một lời đề nghị thấp.

Điểm tin bóng đá tối 20/9: Chelsea muốn chiêu mộ KaneĐiểm tin bóng đá tối 20/9: Chelsea muốn chiêu mộ Kane
Chelsea muốn chiêu mộ Kane, Atletico nhắm bộ 3 cầu thủ Premier League là những tin tức đáng chú ý tối 20/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X