Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/8: Napoli muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat

Thứ Tư 21/08/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli quan tâm Sofyan Amrabat, U16 Việt Nam về nhì giải giao hữu sau trận thắng Nhật Bản, Barca chấp nhận mất trắng Gundogan là một số tin bóng đá sáng 21/8.

Sofyan Amrabat được Napoli quan tâm

Napoli đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng ở phiên chợ hè năm nay. Ban đầu, đội bóng thành Naples quan tâm tới Scott McTominay của MU. Nhưng mức giá 30 triệu Euro mà Man Utd đòi hỏi là quá cao so với Napoli.

Lẽ đó, đội bóng thành Naples đổi hướng sang một cầu thủ khác, là Sofyan Amrabat. Mùa trước, tiền vệ người Morocco đá cho MU dưới dạng cho mượn. Năm nay, sau khi hết hợp đồng, Amrabat không được Man Utd gia hạn nhưng cũng chưa trở lại Fiorentina.

Điểm tin bóng đá sáng 218 Napoli muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat 1
Sofyan Amrabat được Napoli quan tâm

Phía Napoli đánh giá Amrabat là bản hợp đồng phù hợp. Mức giá cho Amrabat có thể không quá cao và cầu thủ này cũng có kinh nghiệm tại Serie A.

U16 Việt Nam thắng bất ngờ Nhật Bản

Ở trận đấu cuối của giải giao hữu Peace Cup tổ chức ở Trung Quốc, U16 Việt Nam bất ngờ đánh bại U16 Nhật Bản với tỉ số 1-0. Văn Bách là người ghi bàn duy nhất giúp U16 Việt Nam chiến thắng.

Kết quả này đã giúp thầy trò HLV Cristiano Roland cán đích ở vị trí Á quân chung cuộc, bởi tại trận đấu diễn ra trước đó chủ nhà U16 Trung Quốc đã thắng U16 Uzbekistan 2-1 để giành ngôi vô địch.

Điểm tin bóng đá sáng 218 Napoli muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat 2
Thắng U16 Nhật Bản 1-0 U16 Việt Nam giành ngôi Á quân Peace Cup 2024

Chelsea loại Ben Chilwell và Sterling khỏi danh sách đá cúp châu Âu

Ở trận play-off giành vé dự Conference League năm nay, Chelsea sẽ đối đầu Servette. Trong danh sách đăng ký được HLV Enzo Maresca công bố, hai cầu thủ là Raheem Sterling cùng Ben Chilwell không có mặt.

Bộ đôi này gần như chắc chắn sẽ phải rời Chelsea ngay hè này. Ở trận gặp Man City vừa rồi, cả hai cũng không được đăng ký và HLV Enzo Maresca cũng ngầm xác nhận bộ đôi tuyển thủ Anh không còn tương lai ở Stamford Bridge.

Ilkay Gundogan rời Barca dưới dạng CNTD

Chỉ sau một mùa chơi cho Barca, Ilkay Gundogan đã muốn rời đội bóng này. Tiền vệ người Đức được cho là đã liên hệ với HLV Pep Guardiola và muốn trở lại Man City.

Điểm tin bóng đá sáng 218 Napoli muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat 3
Ilkay Gundogan muốn rời Barca chỉ sau một mùa

Phía Barca cũng không thể giữ chân cựu tuyển thủ Đức. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Barca sẽ để Gundogan ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tình hình tài chính vẫn đang là vấn đề tại Barca lúc này. Tân binh Dani Olmo vẫn chưa được đăng ký vì Barca chưa thể đáp ứng yêu cầu về kinh tế của La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X