Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Neymar khao khát trở lại Barca

Thứ Tư 21/06/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khao khát trở lại Barca, Thomas Partey có thể rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 21/6.

Neymar khao khát trở lại Barca

Neymar
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Neymar khao khát trở lại Barca

Neymar đang được liên hệ rời khỏi PSG vào mùa hè này. Tiền đạo người Brazil được cho là muốn trở lại Barca. Dù vậy, thương vụ này khó trở thành hiện thực với năng lực tài chính hạn chế của Los Blaugrana.

Man City gửi đề nghị mua Kovacic

Man City đã chính thức gửi một lời đề nghị 25 triệu Bảng cho Chelsea để chiêu mộ Mateo Kovacic . Chelsea đang dọn dẹp đội hình vào mùa hè này và có thể chia tay nhiều cầu thủ. Kovacic cũng muốn gia nhập Man City nên thương vụ này dễ xảy ra.

Benfica tiến gần Di Maria

Việc đàm phán đang tiến tới giai đoạn cuối, chỉ còn những chi tiết nhỏ. Thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất trong vài ngày tới nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Hợp đồng mà Benfica dành cho Di Maria có thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

2 đội bóng Saudi tranh sao Chelsea

Callum Hudson-Odoi là cầu thủ mới nhất của Chelsea được các đội bóng Saudi Arabia tiếp cận. Việc đàm phán vẫn chưa bắt đầu. Vẫn chưa rõ Hudson-Odoi có chấp nhận lời đề nghị từ Saudi hay không.

Bournemouth tiếp cận Justin Kluivert

Bournemouth đang tiến gần tới chữ ký của Justin Kluivert từ Roma. Hai bên đang tiến gần một thỏa thuận với mức phí chuyển nhượng 9,5 triệu Bảng cộng thêm 850,000 Bảng điều khoản phụ.

Ceballos gia hạn với Real Madrid

Dani Ceballos sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid trong vài ngày tới. Thông tin mới nhất cho thấy hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng về hợp đồng mới và việc ký kết sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Bonucci ở lại Juventus

Trung vệ Leonardo Bonucci xác nhận rằng anh không có kế hoạch chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Italia chỉ muốn ở lại Juventus.

Thomas Partey có thể rời Arsenal

Partey có khả năng sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Ghana còn thời hạn tới năm 2025. Phía Partey đang đàm phán với các câu lạc bộ ở châu Âu và Saudi. Arsenal vẫn đang ưu tiên chiêu mộ Declan Rice.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X