Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU tranh trung vệ với Bayern Munich

Thứ Ba 21/05/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh trung vệ với Bayern Munich, Liverpool chốt chân sút thay Salah, Chelsea nhắm cựu trợ lí HLV MU... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 21/5/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/5: Hà Nội vs Thanh HóaLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/5: Hà Nội vs Thanh Hóa
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU tranh mua trung vệ với Bayern Munich

Theo 90min, Man United và Bayern Munich nằm trong số những câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ Oumar Solet của RB Salzburg. Vào lúc này, MU đang cần bổ sung ít nhất một trung vệ trong bối cảnh Raphael Varane đã xác nhận sẽ rời Old Trafford. 

Jonny Evans cũng có thể ra đi khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè, trong khi tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof đều không chắc chắn. Lợi thế cho Quỷ đỏ trong cuộc đua với Bayern là Solet mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với giải Premier League.

oumar-solet-red-bull-salzburg-1613990615-57137
Oumar Solet đang được cả MU và Bayern quan tâm.

Liverpool nhắm tiền đạo thay thế Salah

Trong bối cảnh câu chuyện tương lai của Mohamed Salah vẫn chưa thực sự rõ ràng, CLB Liverpool đã lên kế hoạch bổ sung thêm tiền đạo. Và tân binh có thể được HLV Arne Slot đưa về Anfield có thể sẽ là tiền đạo Chiesa của Juventus, người có thể đảm nhiệm tốt 2 hành lang cánh. 

Mùa này, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho đội chủ sân Allianz sau 35 trận trên mọi đấu trường. Về phần Juventus, CLB này cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi bởi tiền sử chấn thương phức tạp.

Chelsea nhắm cựu trợ lí HLV MU

Theo truyền thông Anh, để thay thế Mauricio Pochettino, CLB Chelsea đã đưa HLV của Ipswich Town, Kieran McKenna vào tầm ngắm. Ở mùa giải vừa qua, McKenna đã gây ấn tượng khi giúp Ipswich Town giành vé thăng hạng Premier League. Trước đó, ông từng làm trợ lí HLV tại Man Utd trong giai đoạn 2018-2021.

Mourinho được mời làm Giám đốc kĩ thuật đội bóng Saudi Arabia

Theo truyền thông Italia, đội bóng giải hạng 2 Saudi Arabia, Al-Qadisiyah đã mời HLV Jose Mourinho về làm Giám đốc kĩ thuật. Hiện chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa đưa ra phản hồi với lời đề nghị này. Vào lúc này 'Người đặc biệt' vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Roma sa thải hồi tháng Giêng năm nay.

Em trai Mbappe không gia nhập Real Madrid

Thay vì chuyển đến Real Madrid như đồn thổi, cậu em ruột của Kylian Mbappe, Ethan Mbappe nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại quê nhà thi đấu. Theo tờ báo thể thao nổi tiếng nước Pháp, Foot Mercato, Ethan Mbappe đã chốt mọi thoả thuận với Lille và sẽ kí hợp đồng theo dạng miễn phí với đội bóng này vào tháng 6 tới.

Julen Lopetegui thay David Moyes dẫn dắt West Ham 

Theo Sky Sports, CLB West Ham United đã chốt mọi thoả thuận trong hợp đồng với nhà cầm quân Tây Ban Nha, Julen Lopetegui. Nếu không có gì thay đổi, 'The Hammers' sẽ sớm công bố quyết định bổ nhiệm vị thuyền trưởng Wolverhampton thay cho ông David Moyes.

Bayern tính gây sốc với Vincent Kompany

Sau khi bị nhiều HLV từ chối, Bayern Munich đã bất ngờ nhắm đến Vincent Kompany, thuyền trưởng của Burnley. Sau khi rời Man City, Kompany đầu quân cho Anderlecht với tư cách cầu thủ kiêm HLV ở mùa giải 2019-20 rồi giải nghệ. 

Vị HLV trẻ tuổi này tiếp tục dẫn dắt đội bóng nước Bỉ đến hết mùa 2021/22. Tiếp đó, Kompany được Burnley chiêu mộ và đã giúp The Clarets thăng hạng Premier League ở mùa giải vừa rồi.

Điểm tin sáng 20/5: 4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địchĐiểm tin sáng 20/5: 4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch
4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch, Bầu Đức dự đám cưới của Hồng Duy,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 20/5/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X