Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/4: MU phải chi 40 triệu Bảng để có Disasi

Thứ Sáu 21/04/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải chi 40 triệu Bảng để có Disasi, Barca lạc quan về khả năng chiêu mộ Messi và Gundogan là những tin tức đáng chú ý sáng 21/4.

Barca lạc quan về khả năng chiêu mộ Messi và Gundogan

Barca đang hy vọng có thể đưa Lionel Messi trở lại và ký hợp đồng với Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Los Blaugrana đang rất tự tin về khả năng thành công của cả hai thương vụ này.

MU phải chi 40 triệu Bảng để có Axel Disasi

MU tiep tuc dam phan vu Disasi
Điểm tin bóng đá sáng 21/4: MU phải chi 40 triệu Bảng để có Disasi

Man United đã được liên hệ với trung vệ Axel Disasi của Monaco. Cầu thủ 25 tuổi sẽ rời khỏi Monaco vào mùa hè và có mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu Bảng. Tuyển thủ Pháp còn 2 năm hợp đồng và đang được liên hệ với Chelsea cũng như Man City.

Spurs nhắm HLV Sporting

Tottenham đang quan tâm tới HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon. Amorim đang được xem là một trong những HLV trẻ sáng giá nhất ở châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Benzema sẽ rời khỏi Real vào năm 2024

Karim Benzema sẽ rời khỏi Real Madrid vào mùa hè 2024 sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tiền đạo 35 tuổi đã ghi 14 bàn thắng mùa này và chỉ thua kém mỗi Lewandowski tại La Liga.

Bayern nhắm tiền đạo cắm

Chủ tịch Hainer xác nhận kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cắm vào mùa hè tới của Bayern Munich: “Chúng tôi còn thiếu vị trí đó. Bạn có thể nói rằng chúng tôi sẽ cải thiện đội hình để có thể cạnh tranh ở Bundesliga và Champions League”.

Galtier muốn ở lại PSG

HLV Christophe Galtier lên tiếng về tương lai: “Tôi đang lên kế hoạch trở thành HLV của PSG vào mùa giải tới. Chúng tôi đang làm việc với Luis Campos về việc xây dựng đội hình cho mùa giải tới. Chúng tôi muốn có thêm sự cân bằng”.

Arsenal theo dõi bộ đôi cầu thủ của Sociedad

Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi các cầu thủ Martin Zubimendi và Robin Le Normand của Real Sociedad. Chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra. Giá trị phá vỡ hợp đồng của Le Normand được cho là khoảng 50 triệu Euro.

Real dùng tiền và cầu thủ đổi Bellingham

Real Madrid muốn gán Brahim Diaz vào hợp đồng để giảm phí chuyển nhượng của Jude Bellingham hè này. Diaz đang có một mùa giải xuất sắc ở Milan và có thể giúp Real dễ dàng thuyết phục Dortmund nhả Bellingham vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X