Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/3: MU cân nhắc chiêu mộ chân sút Real

Thứ Năm 21/03/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc chiêu mộ chân sút Real, Tottenham vượt mặt Arsenal trong thương vụ Ivan Toney...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 21/3/2024.
Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/3: Việt Nam đấu với IndonesiaLịch thi đấu bóng đá ngày 21/3: Việt Nam đấu với Indonesia
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/3 rạng ngày sáng mai 22/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU cân nhắc chiêu mộ chân sút Real

Theo nguồn tin từ Sport tiết lộ rằng, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Rodrygo Goes. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid nổi lên như một tiền đạo đa năng trong những năm gần đây. 

Rodrygo có thể chơi ở cả vị trí hộ công lẫn tiền đạo dạt cánh. Anh hiện dần trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Song nếu Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe vào hè này thì đó sẽ là cơ hội để MU mua người.

Điểm tin bóng đá sáng 213 MU cân nhắc chiêu mộ chân sút Real 1
Rodrygo Goes đang được MU quan tâm.

Tottenham vượt mặt Arsenal trong thương vụ Ivan Toney

Theo nhà báo Alex Smith, thông qua Caught Offside, Gà trống đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi. Báo cáo khẳng định Tottenham hiện đang “đi trước các bên quan tâm khác” như Arsenal, Chelsea và West Ham trong thương vụ Toney.

Giroud trên đường đến Mỹ

Tờ Goal mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Los Angeles đang đàm phán rất tích cực với Olivier Giroud, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa. Đội bóng MLS tự tin có thể kí hợp đồng với tiền đạo người Pháp theo dạng miễn phí.

Victor Lindelof từ chối đến Ả Rập Saudi

Vào lúc này, có rất nhiều CLB đã tiếp cận Lindelof, bao gồm các đại gia ở Saudi Pro League nhưng trung vệ Thụy Điển không hứng thú với ý tưởng này. 

Anh trả lời trang Fotbollskanalen: "Tôi thực sự chưa nghĩ đến điều đó. Có lẽ tôi không thực sự cảm thấy mình đang ở thời điểm đấy trong sự nghiệp và rằng tôi muốn chuyển đi nơi khác. Tôi cảm thấy mình muốn ở lại châu Âu và chơi bóng ở đẳng cấp đó".

Alphonso Davies khao khát gia nhập Real Madrid

Theo tin từ Diario AS, hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich rất muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của Davies tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025, nhưng việc gia hạn giữa các bên không có gì tiến triển. Do đó 'Hùm xám' có thể sẽ bán anh vào mùa hè 2024 để tránh mất trắng.

Dani Alves được tại ngoại sau nghi án hiếp dâm

Theo đài COPE, hậu vệ Dani Alves đã được Tòa án TBN cho phép tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 1 triệu euro. Trong thời gian tại ngoại chờ tòa tuyên án cuối cùng, huyền thoại Barca bị thu hộ chiếu, cấm ra khỏi đất nước xứ bò tót và không được đến gần người tố cáo (cô gái bị Alves hiếp dâm) trong phạm vi bán kính 1km.

Điểm tin bóng đá tối 20/3: Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thờiĐiểm tin bóng đá tối 20/3: Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thời
Điểm tin bóng đá: Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thời, Dani Alves được tại ngoại là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X