Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Real Madrid muốn mua lại Varane

Thứ Năm 21/12/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua lại Varane, Chelsea không quan tâm tới Ramsdale là những tin tức đáng chú ý sáng 21/12.

Real Madrid muốn mua lại Varane

Varane
Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Real Madrid muốn mua lại Varane

Real Madrid đang lên kế hoạch mua lại trung vệ Raphael Varane từ Man United ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Hiện tại, Real Madrid đang thiếu một trung vệ chất lượng sau khi David Alaba gặp chấn thương ACL. Antonio Rudiger và Nacho Fernandez là những lựa chọn còn lại của Real ở vị trí trung vệ.

Tiết lộ phí phá vỡ hợp đồng của mục tiêu Man United

Tiền đạo Serhou Guirassy có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 17,5 triệu Euro vào tháng Một. Cầu thủ này đã ghi 17 bàn ở mùa giải này cho Stuttgart tại Bundesliga.

Inter nhắm Buchanan thay thế Cuadrado

HLV Inzaghi xác nhận: “Chúng tôi đang làm việc để chiêu mộ các cầu thủ mới thay thế Juan Cuadrado”. Tajon Buchanan là mục tiêu được ưu tiên của Inter. Dự kiến, Inter sẽ liên hệ với các bên liên quan trong tương lai gần.

Arsenal vẫn quan tâm Douglas Luiz

Douglas Luiz vẫn là một mục tiêu được ưu tiên của Arsenal. Luiz được Arsenal đánh giá là một cầu thủ hoàn hảo. Nhưng Aston Villa vẫn giữ quan điểm không bán cầu thủ người Brazil để duy trì sự cạnh tranh ở mùa giải này.

Lenglet chuẩn bị rời Aston Villa

Aston Villa sẽ thảo luận với Clement Lenglet về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa đông này. Barca sẽ tham gia vào thương vụ này. AC Milan cũng đang chờ đợi để hiểu các điều kiện của một thương vụ mượn.

Chelsea không quan tâm tới Ramsdale

Chelsea không xác định Ramsdale là một mục tiêu vào tháng Một. Đội bóng thành London hoàn toàn hài lòng với Djordje Petrovic, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của thủ thành này trước Newcastle tại Carabao Cup.

Liverpool không mua Palhinha trong tháng Một

Liverpool không quan tâm tới Piero Hincapie và Joao Palhinha trong tháng Một. Cả hai cái tên này đã được liên hệ vào mùa hè nhưng giờ không còn nằm trong danh sách mục tiêu của Liverpool.

Spurs đàm phán chiêu mộ Todibo

Tottenham đang đàm phán để chiêu mộ Todibo từ Nice vào tháng Một. Đây không phải một thương vụ dễ dàng và Tottenham mới bắt đầu đàm phán từ bây giờ. Todibo cũng nằm trong danh sách mục tiêu của MU từ mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X