Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Mục tiêu của MU tuyên bố tương lai

Thứ Tư 21/12/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của MU bất ngờ tuyên bố về tương lai, Arsenal tăng cường hàng công, Chelsea chốt thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/12/2022.

Mục tiêu của MU bất ngờ tuyên bố về tương lai 

Theo đó tiền đạo Victor Osimhen mới đây đã gửi thông điệp tới các CLB đang quan tâm tới mình khi cho biết bản thân đang hy vọng có thể đạt được thành công tại Napoli.

Osimhen nói điều này với tờ Il Mattino: "Napoli là một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu và tôi muốn giành chiến thắng ở đây. Thật khó để nghĩ về điều gì đó tốt hơn ngoài Napoli, một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở Italia. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào mùa giải này bởi vì chúng tôi chưa làm được gì cả". 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12/2022: Việt Nam làm khách LàoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12/2022: Việt Nam làm khách Lào
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12/2022. Lịch thi đấu AFF Cup: Việt Nam vs Lào, lịch thi đấu League Cup: MU vs Burnley... Lịch trực tiếp BD.
Điểm tin bóng đá sáng 2112 Mục tiêu của MU tuyên bố tương lai 1
Victor Osimhen cam kết tương lai cùng Napoli

Arsenal tăng cường hàng công với Mykhaylo Mudryk

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal đang thúc đẩy việc chiêu mộ tiền đạo Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk trong bối cảnh có thể mất Gabriel Jesus trong nhiều tháng.

Và điều này cũng được phó giám đốc thể thao của Shakhtar, Carlo Nicolini xác nhận trong một chia sẻ mới đây với báo giới. Ông Nicolini cho biết Arsenal đang chạy đua để có được ngôi sao của Shakhtar. Thương vụ này có thể diễn ra trong tháng Giêng tới.

Chelsea chốt thần đồng người Brazil

CLB Chelsea được cho đã vượt qua một loạt đối thủ cạnh tranh để ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen người Brazil, Andrey Santos. Trước đó, tiền vệ 18 tuổi này đã được các đội bóng lớn như Liverpool, Manchester City và Newcastle United theo dõi, kể từ khi gia nhập đội Vasco da Gama năm nay.

Arsenal 'phá đám' Tottenham vụ Mac Allister

Theo đó Arsenal được cho là sẽ phá đám đối thủ Tottenham trong cuộc đua giành tiền vệ của Brighton, Alexis Mac Allister trong năm tới.

Trước đó, Spurs đã được liên kết với chữ ký của Mac Allister và bây giờ AS đã khẳng định đối thủ phía bắc London của họ cũng đang cân nhắc về một động thái chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022.

Soyuncu có thể gia nhập Atletico Madrid

Theo đó hậu vệ Caglar Soyuncu của Leicester có thể sẽ chuyển tới khoác áo gã khổng lồ Tây Ban Nha, Atletico Madrid. Trung vệ 26 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ hiện chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng ký với đội chủ sân King Power. Điều này cho phép anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Giêng.

Man Utd hy vọng giữ chân được De Gea

Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của David de Gea, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Về phía MU, họ muốn kích hoạt điều khoản cho phép gia hạn thêm 12 tháng với người gác đền sinh năm 1990 song bản thân thủ thành này lại muốn được ký một giao kèo mới.

Điểm tin tối 20/12: PSG chuẩn bị gia hạn với MessiĐiểm tin tối 20/12: PSG chuẩn bị gia hạn với Messi
PSG tính chuyện gia hạn với Messi, CĐV Argentina thoát án phạt sau màn "thoát y", cầu thủ Việt Nam duy nhất chắc suất dự AFF Cup là một số tin tức tối 20/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X