Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/10: Đội bóng MLS có thể chiêu mộ Ronaldo

Thứ Sáu 21/10/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami có thể chiêu mộ Ronaldo, Lukaku ở lại Inter là những tin tức đáng chú ý sáng 21/10.

Galatasaray nhắm Gundogan

Ilkay Gundogan chuẩn bị rời Man City và chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City và bất ngờ trở thành mục tiêu của Galatasaray.

Inter Miami có thể chiêu mộ Ronaldo

Cristiano_Ronaldo
Điểm tin bóng đá sáng 21/10: Đội bóng MLS có thể chiêu mộ Ronaldo

Inter Miami có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này bày tỏ sự bất mãn ở Man United. Đội bóng MLS có thể chiêu mộ Ronaldo như một sự thay thế cho Gonzalo Higuain vừa giải nghệ.

Lukaku ở lại Inter

Chelsea sẽ cho phép Romelu Lukaku ở lại Inter theo dạng cho mượn vào mùa giải tới. The Blues sẵn sàng bán Lukaku nhưng sẽ đối diện với nguy cơ lỗ nhiều tiền ở thương vụ này.

Conte từ chối đàm phán hợp đồng với Tottenham

HLV Conte từ chối thảo luận về hợp đồng mới với Tottenham vì mong muốn rời khỏi câu lạc bộ. Conte vẫn thường xuyên làm hết hạn hợp đồng với các đội bóng và đang có ý định trở lại Juventus. Hợp đồng hiện tại của Conte với Spurs sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

MU và Chelsea được khuyên chiêu mộ Ivan Toney

Chủ tịch MacAnthony của Peterborough cho rằng Man United và Chelsea nên cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Toney đã ghi 31 bàn giúp Brentford thăng hạng lên Premier League và cũng đã ghi 20 bàn ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Ronaldo từ chối vào sân từ ghế dự bị trước Tottenham

Truyền thông Anh khẳng định Ronaldo đã từ chối vào sân trước Tottenham cuối trận đấu. CR7 có thể bị phạt 2 tuần lương, tương đương 1 triệu Bảng vì hành động của mình.

Man City theo dõi Kvaratskhelia

Man City đang theo dõi tiền vệ cánh Khvicha Kvaratskhelia, người đang có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Liverpool cũng quan tâm tới sao trẻ đã ghi 7 bàn và 8 kiến tạo trong 14 trận mùa này.

Chelsea nhắm Jude Bellingham

Jude Bellingham trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Cầu thủ tuổi teen này đã được liên hệ chuyển đến Liverpool và Real Madrid sau khi gây ấn tượng ở Dortmund. Ông chủ Todd Boehly rất ngưỡng mộ Belllingham và muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Arsenal lạc quan về hợp đồng của Bukayo Saka

Arsenal vẫn đang tích cực đàm phán với Bukayo Saka về hợp đồng mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định gia hạn với Saka bây giờ là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Arsenal.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X