Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/1: MU chốt người thay De Gea

Thứ Bảy 21/01/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm người thay De Gea, Liverpool đại chiến Chelsea vì Moises, Real lôi kéo Garnacho,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/1/2023.

MU nhắm người thay De Gea

Theo đó, MU đang có kế hoạch hỏi mua thủ thành David Raya của Brentford. Ở Premier League 2022-23, David Raya là một trong những thủ môn nổi bật nhất. Anh góp công lớn giúp Brentford đứng thứ 8 bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất.

Theo thống kê, Raya đã thực hiện 81 pha cản phá ở Premier League mùa này nhờ có khả năng làm chủ vòng cấm rất tốt. Ngoài MU, Chelsea và Tottenham cũng đang quyết đấu để giành chữ ký của thủ môn này.

Điểm tin bóng đá sáng 211 MU chốt người thay De Gea 1
MU đang quan tâm tới thủ thành David Raya của Brentford

Liverpool và Chelsea quyết đấu vì Moises Caicedo

Theo Sky Sports, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Caicedo trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Tuy nhiên, "The Blue" phải cạnh tranh gắt gao với Liverpool để có Caicedo.

Phía Brighton hiện vẫn giữ lập trường không nhất thiết bán tuyển thủ Ecuador bởi hai bên còn 2,5 năm hợp đồng. Song họ sẽ xem xét nếu nhận được đề nghị trị giá 70 triệu euro cho Moises.

Arsenal hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Leandro Trossard

Sau khi để mất mục tiêu Mykhailo Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal đã lập tức chuyển hướng đàm phán chiêu mộ Leandro Trossard. Và rất nhanh chóng họ đã hoàn tất thương vụ này.

Arsenal không công bố chi tiết hợp đồng nhưng theo SkySport, Pháo thủ đã phải chi 27 triệu bảng. Trong đó,  7 triệu bảng được thanh toán dựa trên các điều khoản phát sinh. Ngôi sao tấn công người Bỉ đã kí hợp đồng 4 năm rưỡi với sân Emirates.

Chelsea chi lương khủng cho HLV Zidane

Theo El Nacional, nhà cầm quân người Pháp là đích ngắm của The Blues trong bối cảnh HLV hiện tại Graham Potter không mang tới những tín hiệu tích cực cho The Blues.

Zidane rời bỏ Real Madrid vào năm 2021. Kể từ đó, ông đã được một số CLB và đội tuyển quốc gia hàng đầu tiếp cận - bao gồm cả Paris Saint-Germain nhưng vị này vẫn chưa 'chốt' bến đỗ tiếp theo. Do đó Chelsea sẵn sàng chi lương tháng không dưới 3 triệu euro để thuyết phục nhà cầm quân người Pháp nhận lời.

Bayern Munich sắp có Laimer

Sau khi ký hợp đồng với Dailey Blind và Yan Sommer, Bayern Munich đang ở rất gần thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ bóng đá quốc tế người Áo, Konrad Laimer.

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, HLV Julian Nagelsmann đã thuyết phục thành công Laimer gia nhập Bayern Munich. Laimer sẽ tiếp tục khoác áo Leipzig cho đến hết mùa giải 2022/23 và sẽ chính thức trở thành cầu thủ Bayern Munich từ ngày 1/7.

Real lôi kéo Garnacho khỏi MU

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa Alejandro Garnacho vào dự án bóng đá trẻ của ông với Real Madrid. Phía Los Blancos gần đây thường xuyên có những tiếp xúc với Quique de Lucas Martinez, người quản lý của Garnacho.

Được biết hợp đồng của Garnacho với MU có thời hạn đến 2024, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Nottingham Forest chiêu mộ thủ môn nổi tiếng World Cup 2022

Báo chí Anh khẳng định Nottingham Forest đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Dominik Livakovic, người đã chơi rất hay ở World Cup 2022 trong màu áo ĐT Croatia. Đây được coi như bản hợp đồng thay thế cho Dean Henderson bị chấn thương rách cơ đùi.

Liverpool muốn đổi cầu thủ với Inter Milan

Tờ Calciomercatoweb đưa tin CLB Liverpool đang có kế hoạch đổi tiền vệ trung tâm Naby Keita để lấy Marcelo Brozovic từ Inter Milan. Được biết phía The Kop sẵn sàng chi thêm 30 triệu Bảng để hoàn tất thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 20/1: MU chiêu mộ Thomas MullerĐiểm tin bóng đá tối 20/1: MU chiêu mộ Thomas Muller
MU chiêu mộ Thomas Muller, Real khởi động lại thương vụ Haaland, Cancelo lọt vào tầm ngắm Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X