Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượn

Chủ Nhật 24/07/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo có thể được MU... cho mượn, Arsenal đề nghị tăng lương gấp đôi cho Saka, Neymar chốt tương lai,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 24/7/2022.

Ronaldo có thể được MU... cho mượn

Theo báo chí Anh, MU sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi trong Hè này nhưng chỉ dưới dạng cho mượn. Đổi lại, MU muốn Ronaldo kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm và trở lại Old Trafford Hè tới để chơi mùa giải cuối cùng này.

Trước đó, Ronaldo đã đề nghị MU để anh ra đi nếu có đề nghị thỏa đáng vì anh muốn thi đấu ở cúp C1, điều mà MU không thể đáp ứng do chỉ xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa trước. Nhưng thực tế đến lúc này không đội nào dự cúp C1 muốn tiếp nhận Ronaldo. Tất cả những Chelsea, PSG, Bayern Munich, Real Madrid đều từ chối chiêu mộ CR7.

 Cristiano Ronaldo khong cung MU toi Thai Lan
Cristiano Ronaldo có thể rời MU theo dạng cho mượn.

Arsenal đề nghị tăng lương gấp đôi cho Saka

Trước sự lôi kéo của Man City với Saka, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh với mức lương tăng gấp đôi. Mức lương hiện tại của Saka được cho là 70.000 bảng/tuần, con số sẽ tăng lên ít nhất là 140.000 bảng/tuần (gấp đôi) nếu Saka đồng ý ở lại Arsenal. 

Saka hiện còn 2 năm hợp đồng cùng với Pháo thủ. Tiền đạo này đã từng chia sẻ về ý muốn chơi tại đấu trường Champions League, điều mà câu lạc bộ hiện tại của anh không thể đáp ứng.

PSG 'nổ' tân binh thứ 4

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nordi Mukiele từ RB Leipzig. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ duyệt chi khoản tiền 12 triệu euro, cộng thêm các khoản phụ phí bổ sung khác, nâng tổng mức phí chuyển nhượng lên con số 16 triệu euro.

Như vậy, Mukiele có khả năng cao trở thành bản hợp đồng thứ 4 mùa hè này của PSG sau những Vitinha, Nuno Mendes và Hugo Ekitike (cho mượn).

Mourinho hỏi mua Eric Bailly

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp Bailly trong mùa hè này. Ông yêu cầu BLĐ AS Roma tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Bailly. Đáng chú ý, Man Utd sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 10 triệu bảng. 

Bailly còn hợp đồng đến năm 2024 sau khi mới gia hạn vào năm ngoái. Anh hiện tại cũng sẵn sàng ra đi sau khi MU chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

De Gea muốn giải nghệ ở MU

Thủ thành De Gea mới đây đã có những chia sẻ trước việc chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU: "Dĩ nhiên khả năng giải nghệ ở MU đối với tôi hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu họ đồng ý giữ tôi ở lại, tôi chắc chắn sẽ ở lại. Tôi rất thoải mái và thực sự hạnh phúc khi ở đây. Tôi vẫn chưa nói chuyện với ai cả nhưng tôi sẽ rất muốn ở lại CLB tới chừng nào đội bóng không cần tôi nữa".

Hợp đồng giữa De Gea và MU hiện tại có thời hạn tới tháng 6/2023. Trong thỏa thuận có cho phép 2 bên tự động gia hạn thêm 1 năm. 

Neymar chốt tương lai với PSG

Theo nhiều nguồn tin, phía PSG đã sẵn sàng rao bán ngôi sao 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này. PSG cũng thông báo cho Neymar rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của mùa giải tới.

Dù vậy ngôi sao người Brazil đã khẳng định sẽ ở lại PSG trong hè này: "Tôi muốn ở lại PSG. Không ai ở CLB nói bất kỳ điều gì với tôi về tương lai tại thời điểm này. Tôi không biết họ có kế hoạch nào dành cho tôi nhưng tôi chỉ muốn ở lại đây".

MU chọn Milinkovic-Savic thay thế De Jong

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong bế tắc, MU quyết định chuyển sang “phương án B” là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Theo báo chí Ý, MU xem cầu thủ người Serbia là ứng cử viên tiếp theo nếu họ không thuyết phục được De Jong cập bến Old Trafford. 

MU từng theo đuổi Milinkovic-Savic vài năm trước nhưng bị Napoli hét giá 100 triệu euro để ngăn cản các đội bóng tiếp cận anh. Hiện tại, giá chuyển nhượng của Milinkovic-Savic được cho là đã giảm đáng kể, mặc dù cầu thủ 27 tuổi này còn hợp đồng với Lazio tới tháng 6/2024.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Điểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ AntonyĐiểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ Antony
Tiền đạo Timo Werner chuẩn bị chia tay Chelsea, MU khó chiêu mộ Antony và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X