Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU tiến gần tân binh thứ 4

Thứ Tư 20/07/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần tân binh thứ 4, Pep từ chối Neymar, Tielemans ưu tiên đến Arsenal... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/7/2022.

MU tiến gần tân binh thứ 4

Theo tờ Le10Sport, với mức chi 7 triệu euro, MU đã tiến gần chữ ký của hậu vệ phải Jonathan Clauss (RC Lens). Quỷ đỏ hiện đang đàm phán chi tiết về hợp đồng. 

MU được cho đã vượt qua 3 đối thủ là Wolves, Chelsea và Marseille trong cuộc đua này. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lens, Clauss đã được triệu tập lên ĐT Pháp hồi tháng 3.

Jonathan Clauss
MU đang ở rất gần chữ ký của Jonathan Clauss

Pep thẳng thừng từ chối Neymar

Theo truyền thông Pháp, HLV Pep Guardiola đã thẳng thừng từ chối cơ hội chiêu mộ Neymar từ Paris SG. Tờ Le Parisien tiết lộ rằng PSG đã đề nghị Man City đổi Neymar lấy một cầu thủ khác tại Etihad và tin rằng đôi bên có thể ngồi vào bàn đàm phán. 

Thế nhưng, họ nhanh chóng nhận một gáo nước lạnh từ Man City. Cả ban lãnh đạo Man City và HLV Pep Guardiola đều không muốn đưa một ngôi sao lắm tài nhiều tật như Neymar vào đội hình. Họ cũng không chấp nhận phá trần lương ở Etihad để trả cho tiền đạo này 30 triệu euro/1 mùa.

Chelsea chốt xong 'bom tấn' Jules Kounde

Truyền thông Anh đưa tin hậu vệ Jules Kounde sẽ trở thành tân binh thứ 3 cập bến sân Stamford Bridge hè này, sau khi Chelsea đồng ý mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng với Sevilla.

Chelsea đánh bật Barca ra khỏi cuộc đua giành lấy sự phục vụ Jules Kounde. Hậu vệ 23 tuổi hoàn toàn bị thuyết phục sau cuộc trò chuyện với HLV Thomas Tuchel. Kounde hy vọng có thể gặp các đồng đội mới trong chuyến du đấu Mỹ.

Tielemans ưu tiên đến Arsenal

Do chỉ còn hợp đồng 1 năm với Leicester, Youri Tielemans đã nhận được sự quan tâm của cả Arsenal lẫn Man Utd. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, tiền vệ người Bỉ muốn tới Arsenal hơn M.U. Ngôi sao 25 tuổi này muốn rời Leicester trong mùa hè năm nay nên đã từ chối kí hợp đồng mới với sân King Power.

Liverpool tranh Antony với MU

Theo Football Insider, Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao Ajax - Antony với CLB MU. HLV Ten Hag rất muốn đưa Antony về Old Trafford, nhưng Ajax hét giá tiền đạo cánh này đến 80 triệu euro và đẩy Quỷ đỏ vào thế khó. Hiện tại, MU đang tập trung tăng cường các vị trí khác trước khi quay lại với Antony.

Tottenham hoàn tất thương vụ thứ 6

Trong thông báo trên trang chủ, CLB Tottenham vừa xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Djed Spence của Middlesbrough. Spurs đã phải chi 12,5 triệu bảng. Cộng thêm 7,5 triệu bảng phát sinh theo điều khoản hợp đồng, thương vụ này có thể đạt ngưỡng 20 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 6 của HLV Conte trong hè này, sau Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison và Clement Lenglet.

Juventus chốt người thay thế De Ligt

Như đã biết, Juventus vừa bán De Ligt cho Bayern Munich với giá 67 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí. Ngay sau khi tuyển thủ Hà Lan rời đi, Lão bà đã chiêu mộ Gleison Bremer từ Torino thay thế.

Vào tối qua (19/7) theo giờ địa phương, Gleison Bremer đã đến Turin để chuẩn bị kiểm tra y tế với Juventus. Dự kiến, trung vệ người Brazil sẽ chính thức kí hợp đồng và ra mắt Lão bà vào thứ Tư.

Bất ngờ với số 7 mới của Man City

Trên trang chủ, Man City công bố đã trao chiếc áo số 7 do Raheem Sterling để lại cho hậu vệ Joao Cancelo từ mùa 2022/23. Đây là quyết định khá bất ngờ của The Citizens vì số 7 thường chỉ dành cho những ngôi sao tấn công, hay chính xác hơn là những cầu thủ chạy cánh.

Cancelo gia nhập Man City từ năm 2019 và khoác áo số 27. Anh đã có 128 lần ra sân, ghi 8 bàn cho đội chủ sân Etihad trong 3 năm qua. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có sở trường đá hậu vệ cánh nhưng tại Man City, anh thường được chỉ đạo dâng cao như một cầu thủ chạy cánh.

Điểm tin sáng 19/7: MU có phương án B trong vụ De JongĐiểm tin sáng 19/7: MU có phương án B trong vụ De Jong
MU chuyển hướng sang Ruben Neves nếu thất bại ở thương vụ De Jong và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 19/7.

De Jong chỉ muốn tới Bayern

Dù phía Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frenkie De Jong nhưng tiền vệ này không muốn rời Barcelona. Theo Sport (Tây Ban Nha), nếu buộc phải rời Camp Nou, ngôi sao người Hà Lan chỉ muốn tới Bayern Munich. Hiện tại, anh đang cùng Barcelona du đấu, trong khi MU đã tính tới các phương án thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X