Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU cân nhắc chiêu mộ thần đồng Arsenal

Thứ Bảy 20/07/2024 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc chiêu mộ thần đồng Arsenal, Cesc Fabregas trở thành HLV trưởng của Como là những tin tức đáng chú ý sáng 20/7.

MU cân nhắc chiêu mộ thần đồng Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 207 MU cân nhắc chiêu mộ thần đồng Arsenal 1
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU cân nhắc chiêu mộ thần đồng Arsenal

Man United đang cân nhắc việc chiêu mộ thần đồng Chido Obi-Martin từ Arsenal hè này. “Quỷ đỏ” đã mời cầu thủ 16 tuổi tới tham quan sân tập Carrington trong tuần này. Việc thảo luận với đội ngũ của Obi-Martin đã được khởi động.

Đội tuyển Mỹ nhắm Thierry Henry

Huyền thoại Thierry Henry đã lọt vào tầm ngắm của Mỹ để thay thế Gregg Berhalter. Thông tin này được Fabrizio Romano xác nhận.

Cesc Fabregas trở thành HLV trưởng của Como

Tân binh của Serie A là Como đã công bố việc bổ nhiệm Cesc Fabregas với hợp đồng có thời hạn 4 năm.

West Ham giảm quan tâm Wan-Bissaka

Hiện tại, Wan-Bissaka không còn là một chủ đề được quan tâm ở West Ham. Nhưng mọi chuyện có thể thay đổi nếu như Man United giảm yêu cầu ở thương vụ này.

Rabiot muốn đến Premier League

Adrien Rabiot mong muốn được chuyển đến thi đấu ở Premier League. Cầu thủ người Pháp nhận được lời đề nghị từ những giải đấu khác nhưng vẫn chờ các câu lạc bộ Premier League.

Ugochukwu nhiều khả năng rời Chelsea

Lesley Ugochukwu được kỳ vọng rời Chelsea theo dạng cho mượn hè này. Phía Chelsea mong muốn Ugochukwu được ra sân thường xuyên để phát triển. Hiện tại, các câu lạc bộ ở Premier League và Bundesliga đã bày tỏ quan tâm tới cầu thủ 20 tuổi.

Giám đốc Bayern nói về Joshua Kimmich

Giám đốc Max Eberl của Bayern cho biết: “Tương lai của Joshua Kimmich ư? Dĩ nhiên là chúng tôi vẫn cởi mở. Cậu ấy còn 1 năm hợp đồng. Chúng tôi đồng ý sẽ thỏa thuận với nhau sau kỳ nghỉ của cậu ấy”.

Eddie Howe nói về khả năng dẫn dắt tuyển Anh

“Tôi muốn ở lại Newcastle, nhưng điều đó phải phù hợp với tôi và câu lạc bộ. Chẳng có nghĩa lý gì nếu tôi nói mình muốn ở lại nhưng mọi thứ không đúng. Tôi yêu câu lạc bộ này. Tôi yêu các cổ động viên. Tôi hạnh phúc với câu lạc bộ của mình ở thời điểm hiện tại. Không có nơi nào tốt hơn với tôi. Đó là cảm giác của tôi lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X