Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/6: MU chi đậm mua trụ cột của Juventus

Thứ Ba 20/06/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi đậm mua trụ cột của Juventus, Liverpool nhắm sao Bayern, PSG đưa ra 2 lựa chọn cho Mbappe... là những tin tức có trong Điểm tin sáng 20/6.

MU chi đậm mua trụ cột của Juventus

Theo Calciomercato, MU đang đặc biệt quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Gleison Bremer của Juventus. Để thực hiện thương vụ này, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 51 triệu bảng của Bà đầm già.

Trung vệ là một trong những vị trí mà HLV Erik ten Hag muốn củng cố cho Man United trong mùa giải tới. Hiện chỉ có Raphael Varane và Lisandro Martinez là đáp ứng được yêu cầu.

Điểm tin bóng đá sáng 206 MU chi đậm mua trụ cột của Juventus 1
MU đang quan tâm tới trung vệ Gleison Bremer

Newcastle muốn có Raphinha của Barca

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Newcastle đã gửi một lời đề nghị gây sốc gồm tiền mặt cộng với cầu thủ để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona.

The Magpies bị giới hạn ngân sách chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng vào mùa Hè này, do những lo ngại về Luật công bằng tài chính (FFP). Do đó, họ phải tiêu tiền một cách khôn ngoan. Vì thế họ hi vọng sẽ ký được hợp đồng với Raphinha sau khi chi ra 30 triệu euro tiền mặt cộng với một cầu thủ cho phía Barca.

Bộ đôi Chelsea tới Saudia Arabia

Theo báo chí Anh, thủ thành Edouard Mendy đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân để gia nhập Al-Ahli của Saudi Arabia. Hợp đồng của anh sẽ có thời hạn tới tháng 6/2026. 

Ngoài ra, Hakim Ziyech cũng sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với  Al-Nassr. Các chi tiết cuối cùng của hợp đồng đang chuẩn bị được chốt lại. 

MU đạt thỏa thuận giữ chân Rashford

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, MU đã đạt được thỏa thuận với Marcus Rashford về một hợp đồng dài hạn mới. 

Cả hai bên được cho là đã đàm phán được một thời gian và Rashford đã chấp nhận lời đề nghị đưa ra từ MU về giao kèo mới. 

Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng và việc công bố hợp đồng mới của tiền đạo 25 tuổi giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian.

Liverpool nhắm tiền vệ Ryan Gravenberch 

Theo tờ The Mirror, CLB Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Ryan Gravenberch của Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan không được ra sân nhiều trong màu áo Hùm xám và đang muốn được ra đi. Giá trị chuyển nhượng của Ryan Gravenberch theo trang Transfermarkt ước tính là vào khoảng 30 triệu euro.

PSG đưa ra 2 lựa chọn cho Kylian Mbappe

Theo The Times, để tránh việc không thu được đồng nào từ vụ Mbappe, PSG đã nhanh chóng ra "tối hậu thư" cho nhà ĐKVĐ World Cup 2018. Cụ thể Mbappe buộc phải gia hạn hợp đồng đến hè 2025, với điều kiện tiền đạo người Pháp được phép ra đi vào hè 2024 nhưng có mức phí tối thiểu 100 triệu euro. PSG muốn đảm bảo rằng họ phải thu lại kha khá số tiền đã chi cho Mbappe cách đây 5 năm.

Nếu Mbappe vẫn từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn, PSG sẽ làm mọi cách để bán đội trưởng ĐT Pháp trong mùa hè này. Đội bóng thủ đô Paris buộc phải thể hiện thái độ cứng rắn dù họ thực sự không hề muốn bán Mbappe.

Điểm tin bóng đá tối 19/06: Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 19/06: Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal
HLV Troussier hứa trao cơ hội cho Công Phượng, Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal, Thủ quân Wolverhampton từ chối MU để tới Saudi Arabia,... là những tin chính có trong điểm tin tối 19/06/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X