Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/4: MU đại chiến Liverpool vì thần đồng của Barca

Thứ Bảy 20/04/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đại chiến Liverpool vì thần đồng Barca, Arteta được cấp tiền mua tiền đạo, Man City quan tâm đến ao Bayern,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 20/4/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: Man City đấu với ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: Man City đấu với Chelsea
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 rạng ngày sáng mai 21/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU đại chiến Liverpool vì thần đồng của Barca

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, hai đội bóng Anh là Liverpool và Man United sẽ đối đầu trong cuộc chiến giành Mikayil Faye của Barcelona. Báo cáo cũng cho biết, mặc dù có sự quan tâm từ phía Liverpool và Man Utd, Barcelona vẫn muốn giữ chân Faye ở CLB và sẽ đôn anh lên đội một ở mùa giải tới. 

Mikayil Faye
Cả MU và Liverpool đều đang muốn có Mikayil Faye của Barca.

Arteta được cấp tiền mua tiền đạo

Theo tờ Mirror, sau khi dừng bước ở tứ kết Champions League, ban lãnh đạo CLB Arsenal đã đồng ý cấp ngân sách để Mikel Arteta chiêu mộ tiền đạo trong phiên chợ hè sắp tới nhằm tăng cường thêm sức tấn công cho đội bóng. Hiện tại, Pháo thủ đang nắm 3 mục tiêu là Viktor Gyokeres (Sporting), Benjamin Sesko (RB Leipzig) và Alexander Isak (Newcastle).

Man City quan tâm đến Jamal Musiala

Theo phóng viên Sky Germany Florian Plettenberg, Man City đã đặt mục tiêu chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này. Tuy nhiên, Bayern Munich lại kiên quyết không bán ngôi sao trẻ này. Giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl, sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào cho tiền vệ tấn công này. Họ muốn gia hạn với anh, hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2026.

Leverkusen sẵn sàng bán Florian Wirtz

Theo Goal, GĐĐH Fernando Carro khẳng định Leverkusen sẽ bán Florian Wirtz nếu nhận được 150 triệu euro (điều khoản giải phóng của tuyển thủ Đức). 

Tiền vệ 20 tuổi đã ghi 17 bàn và có 18 kiến tạo ở mùa này, góp công lớn giúp Leverkusen vô địch Bundesliga, lọt trận chung kết cúp QG Đức và bán kết Europa League. Hiện hai ông lớn của La Liga là Barcelona và Real Madrid được cho là đang quan tâm tới cầu thủ này.

MU muốn gán Mason Greenwood để đổi lấy Gleison Bremer 

Theo đó Mason Greenwood có thể trở thành một phần trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Gleison Bremer từ Juventus của Man United. Quỷ đỏ dự kiến sẽ chiêu mộ Gleison Bremer trong kỳ chuyển nhượng tới, bởi Raphael Varane gần hết hạn hợp đồng. Trong khi tương lai của Harry Maguire cũng bị đặt dấu hỏi khi mà MU đang muốn 'thay máu' đội hình.

HLV Luis Enrique vẫn chờ Kylian Mbappe đổi ý

Tiền đạo Mbappe được dự đoán sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa nhưng cho đến lúc này ngôi sao người Pháp vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tương lai của mình. Bởi vậy HLV của PSG, ông Luis Enrique vẫn đang chờ đợi nghe kế hoạch tương lai của Kylian Mbappe. 

Chưa hết nhà cầm quân người TBN cũng đã gợi ý rằng Mbappe có thể ở lại PSG trong mùa này, mặc dù vẫn có vẻ như anh muốn gia nhập Real Madrid sau khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè tới.

Điểm tin tối 19/4: Garnacho lên tiếng xin lỗi Ten HagĐiểm tin tối 19/4: Garnacho lên tiếng xin lỗi Ten Hag
Garnacho lên tiếng xin lỗi HLV Ten Hag sau sự cố trên mạng xã hội và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 19/4/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X