Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: Sao trẻ Garnacho sắp được MU tăng lương gấp 10

Chủ Nhật 20/11/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Garnacho sắp được MU tăng lương gấp 10, PSG dẫn đầu cuộc đua giành Endrick là những tin tức đáng chú ý sáng 20/11.

AC Milan cân nhắc chiêu mộ Aouar

AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao của Lyon là Houssem Aouar. Người đại diện của cầu thủ này đã liên hệ với AC Milan. Aouar sẵn sàng rời Lyon và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè tới.

Chelsea trinh sát Jordan Pickford

Chelsea sẽ cử trinh sát theo dõi thủ môn Jordan Pickford ở World Cup 2022. Cầu thủ này nằm trong danh sách rút gọn của Graham Potter cho vị trí thủ môn bên cạnh học trò cũ Robert Sanchez ở Brighton.

Garnacho sắp được tăng lương 10 lần

garnacho
Điểm tin bóng đá sáng 20/11: Sao trẻ Garnacho sắp được MU tăng lương gấp 10

Sao trẻ Alejandro Garnacho chuẩn bị được tăng lương gấp 10 lần ở hợp đồng mới. Với hợp đồng dài hạn chuẩn bị ký kết, mức lương của Garnacho ở MU sẽ tăng từ 5,000 Bảng lên quanh mức 50,000 Bảng/tuần.

PSG dẫn đầu cuộc đua giành Endrick

PSG đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ tiềm năng Endrick của Brazil. Theo lời cha của Endrick, PSG là đội câu lạc bộ duy nhất đã mở đàm phán với Palmeiras và gửi một lời đề nghị chính thức.

Arsenal nhắm sao trẻ người Pháp

Theo phóng viên Santi Aouna, Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ tấn công trẻ tuổi của Toulouse là Fares Chaibi. “Pháo thủ” đã cử người trinh sát cầu thủ này ở trận đấu giữa Toulouse và Strasbourg hồi tháng 10. Chaibi đang có một mùa giải đột phá dưới thời Philippe Montanier, ra sân 13 lần ở Ligue 1, đóng góp 2 bàn thắng và 4 kiến tạo.

MU gia nhập cuộc đua giành Memphis Depay

Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Memphis Depay vào tháng 1. MU sẵn sàng đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại khi Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn ra đi. Depay là một phương án rẻ nhưng chất lượng cho MU bởi cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Barca.

Bernardo Silva vẫn muốn đến Barca

Tiền vệ Bernardo Silva vẫn muốn cập bến Barcelona và sẵn sàng thúc đẩy thương vụ này vào mùa hè năm sau. Tiền vệ người Bồ cũng chấp nhận giảm lương để đến Barca. Hiện tại, Man City vẫn đang nỗ lực trói chân Bernardo Silva bằng một bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X