Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: MU đón tin vui từ Luke Shaw

Thứ Hai 20/11/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị đón Luke Shaw trở lại, Erik ten Hag bất đồng với Sir Jim Ratcliffe, Salah rời trận đấu của ĐT Ai Cập trong sự hỗn loạn là một số tin bóng đá sáng 20/11.

Luke Shaw chuẩn bị trở lại MU

Giữa bối cảnh tổn thất lực lượng, MU đón tin mừng từ trường hợp của Luke Shaw. Theo đó, hậu vệ người Anh đang hồi phục tương đối tốt và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Everton của MU.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag sẽ không dám mạo hiểm với cầu thủ người Anh. Ông sẽ cân nhắc để Shaw tập luyện hoặc thi đấu sao cho phù hợp nhất với thể lực của hậu vệ này.

Điểm tin bóng đá sáng 2011 MU đón tin vui từ Luke Shaw 1
MU đón tin vui từ hậu vệ Luke Shaw

Erik ten Hag có thể bất đồng với Sir Jim Ratcliffe

Thương vụ Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần ở MU thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thậm chí, nguồn tin thân cận với MU tin rằng thương vụ trên sẽ được hoàn thành trong tuần này.

Nhưng nếu thương vụ được hoàn tất, HLV Erik ten Hag nguy cơ xung đột quan điểm với Jim Ratcliffe. Theo đó, cả hai có ý kiến trái chiều về trường hợp của Jadon Sancho.

Điểm tin bóng đá sáng 2011 MU đón tin vui từ Luke Shaw 2
Erik ten Hag và Sir Jim Ratcliffe có thể bất hòa về Jadon Sancho

Ten Hag vẫn giữ nguyên cách đối xử với Sancho, sau những gì cầu thủ này thể hiện thời gian qua. Trái lại, phía đội ngũ của Jim Ratcliffe tin rằng tiền đạo người Anh có thể được "cảm hóa" và nên được trao cơ hội làm lại.

Salah gặp sự cố ở trận đấu cùng ĐTQG

ĐT Ai Cập có chuyến làm khách đầy giông bão tới sân của Sierra Leone ở vòng loại World Cup. Salah và đồng đội có chiến thắng 2-0, nhưng khung cảnh hỗn loạn đã diễn ra trên sân đấu và Salah bị ảnh hưởng bởi những hành động quá khích.

Ban đầu, những CĐV chỉ muốn tiếp cận Salah. Nhưng vì có quá đông CĐV lại gần cầu thủ này nên đội ngũ an ninh đã phải dùng vũ lực để can thiệp. Thậm chí, sau trận, rất nhiều binh sĩ quân đội đã phải hộ tống tiền đạo này rời sân.

Inter Miami sẵn sàng chiêu mộ De Gea

Kể từ khi hết hợp đồng với MU hè vừa rồi, De Gea vẫn đang thất nghiệp. Thủ môn người Tây Ban Nha đã nhận được một số lời mời, trong đó có đề nghị "khủng" từ Saudi Arabia nhưng đã từ chối vì không thích cuộc sống ở đây.

Điểm tin bóng đá sáng 2011 MU đón tin vui từ Luke Shaw 3
David de Gea có thể sát cánh cùng Messi

Bến đỗ mới của De Gea, rất có thể là Inter Miami. Theo Daily Mail, đội bóng của MLS sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Man Utd. Đội bóng này đã chia tay thủ môn Nick Marsman cách đây chưa lâu và sẵn sàng đón De Gea về Flordia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X