Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/10: MU chốt người thay Bruno Fernandes

Chủ Nhật 20/10/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt người thay Bruno Fernandes, Man City nhắm hậu vệ trái mới, Liverpool tìm người thay Van Dijk,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 20/10/2024.

MU chốt người thay Bruno Fernandes

Theo báo giới Anh, Florian Wirtz đã được Man đỏ nhắm đến trong nỗ lực tìm người thay thế thủ quân Bruno Fernandes của đội bóng này.

Wirtz đã ghi 18 bàn thắng, cung cấp 20 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng của Xabi Alonso ở mùa giải trước, góp công lớn giúp Die Werkself giành cú đúp quốc nội. Mùa giải này, cầu thủ được định giá khoảng 99,9 triệu bảng Anh này đã trực tiếp đóng góp 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Bundesliga, nhưng Leverkusen chỉ xếp thứ 6 trên BXH hiện tại.

Điểm tin bóng đá sáng 2010 MU chốt người thay Bruno Fernandes 1
Florian Wirtz đang được MU quan tâm.

Man City quan tâm Rayan Ait-Nouri

Theo nguồn tin từ Todo Mercado Web, Rayan Ait-Nouri đang là một trong những mục tiêu được phía Manchester City quan tâm. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi nhà đương kim vô địch Premier League không còn nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái.

Rayan Ait-Nouri đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc tại Premier League kể từ khi gia nhập Wolverhampton theo dạng mua đứt vào mùa hè 2021. Chính những màn trình diễn ấn tượng đó giúp anh thu hút sự quan tâm của một vài đội bóng lớn trong đó có Man xanh.

HLV Arne Slot bác tin đồn Alexander-Arnold chuyển đến Real

Trước thông tin Real Madrid đã nhắm Trent Alexander-Arnold là người thay thế lâu dài cho Dani Carvajal, cầu thủ mới dính chấn thương nghiêm trọng, đích thân HLV Arne Slot đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. 

Trong cuộc họp báo trước trận tiếp Chelsea, vị thuyền trưởng Liverpool tuyên bố: "Những ngôi sao của chúng tôi đã quá quen với những tin đồn thổi, bất kể họ còn hợp đồng dài hay ngắn hạn. Nếu bạn nghĩ họ bị làm phiền bởi những tin đồn đó thì bạn đã đánh giá sai sức mạnh tinh thần của họ. Với môn thể thao này, đồn đoán chuyển nhượng là 1 phần không thể thiếu".

Danny Welbeck bất ngờ gặp ‘hạn’

Ở vòng 8 Premier League, Danny Welbeck đã hóa người hùng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Brighton thắng Newcastle 1-0 trên sân khách. Đó là pha lập công thứ 5 của cựu sao M.U và Arsenal tại giải đấu mùa này, bằng với số bàn mà anh đã ghi trong 29 trận ở mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên khi đang đạt phong độ cao, ngôi sao người Anh lại dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm tưởng như rất đơn giản ở phút 77. Tiếp đất sai tư thế, Welbeck có vẻ đã bị đau ở lưng. Sau đó Welbeck đã phải thở oxy trước khi được đưa lên cáng rời sân, nhường chỗ cho Jan Paul van Hecke.

Liverpool chốt cái tên thay Van Dijk

Theo đó phía Liverpool đã xác định Nico Schlotterbeck, trung vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund, là mục tiêu hàng đầu để thay thế Virgil van Dijk trong trường hợp ngôi sao người Hà Lan rời khỏi Anfield vào cuối mùa. 

Hợp đồng hiện tại giữa Van Dijk và The Kop chỉ còn lại thời hạn chưa đầy 12 tháng, nhưng đôi bên vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn. 

Barca “mơ” Haaland

Theo nguồn tin từ nhà báo Patrick Berger, chân sút người Na Uy vẫn là mục tiêu chuyển nhượng trong mơ của chủ tịch Barcelona, Joan Laporta. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng xứ Catalan chiêu mộ cầu thủ này tương đối thấp.

Cầu thủ 24 tuổi vẫn còn hợp đồng với Manchester City đến năm 2027, hiện “The Citizens” đang cố gắng “trói chân” anh lâu dài.

PSG gia hạn hợp đồng với Achraf Hakimi 

Theo RMC Sport, trong bối cảnh giao kèo giữa Achraf Hakimi sẽ kết thúc vào mùa hè 2026, phía Paris Saint-Germain đang đàm phán với tuyển thủ Morocco về việc gia hạn hợp đồng, nhằm tránh sự quan tâm từ những đội bóng lớn tại châu Âu.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021 từ Inter Milan, anh đã ra sân tổng cộng 128 lần cho đội chủ sân Parc des Princes, ghi được 15 bàn thắng, trở thành mảnh ghép quan trọng ở hàng phòng ngự PSG.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X