Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng

Thứ Sáu 02/09/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có 15 triệu bảng từ Everton, Chelsea đón 2 tân binh giờ chót, Arsenal chia tay cầu thủ đa năng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 2/9/2022

 

MU thu về 15 triệu bảng từ James Garner

Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận bán đứt James Garner cho Everton. Thương vụ này giúp Quỷ đỏ thu về 15 triệu bảng. Đáng chú ý, Man Utd có cài điều khoản được ưu tiên mua lại tiền vệ này trong tương lai.

Garner sẽ ký hợp đồng 5 năm với Everton, kéo dài tới tháng 6/2027. Mùa giải 2021/22 kết thúc, Garner chơi khá ấn tượng, giúp Nottingham Forest chấm dứt 23 năm vắng bóng tại Premier League, khi ghi 4 bàn và có 11 pha kiến tạo.

Điểm tin bóng đá sáng 29 MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng 1
MU thu được 15 triệu bảng khi bán James Garner cho Everton

Chelsea đón 2 tân binh vào giờ chót

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Chelsea đã kịp thời hoàn tất 2 bản hợp đồng chất lượng. Đó là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barca cùng tiền vệ Denis Zakaria của Juventus. 

Như vậy, Zakaria và Aubameyang sẽ gia nhập sân Stamford Bridge cùng 5 tân binh trước đó là Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella, Carney Chukwuemeka và Wesley Fofana.

Aubameyang hào hứng khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh Aubameyang hào hứng khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh 
Cựu tiền đạo Arsenal đã có những chia sẻ sau khi được phía Chelsea chiêu mộ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Arsenal chia tay cầu thủ đa năng

Trước khi kỳ CN hè 2022 khép lại, phía Arsenal đã hoàn tất thương vụ Ainsley Maitland-Niles tới Southampton theo dạng cho mượn. Đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl sẽ có quyền chọn mua đứt cầu thủ 25 tuổi nếu anh ta gây ấn tượng tại sân St Mary’s.

Maitland-Niles đã phải vật lộn để củng cố một vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal kể từ khi có trận ra mắt vào năm 2014. Mùa giải trước, anh đã được cho mượn đến Roma của Serie A, nơi anh đã có 8 lần ra sân cho đội bóng của Jose Mourinho.

Liverpool công bố tân binh thứ 4

Đội chủ sân Anfield đã kịp thời bổ sung thêm tân binh Arthur Melo trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Arthur sẽ gia nhập Liverpool với bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới tháng 6/2023.

Tân binh này sẽ tạm thời giúp Liverpool giải quyết bài toán tiền vệ khi Naby Keita, Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain là một trong số những cầu thủ ngồi ngoài thời gian qua. 

Bernardo Silva hé lộ điều bất ngờ về chuyện tương lai Bernardo Silva hé lộ điều bất ngờ về chuyện tương lai 
Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đây đã cho biết mình chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị trong hè 2022 từ phía Man City, thay vì Barca hay PSG như những thông tin đồn đoán trước đó.

PSG đón tân binh thứ 7, giá 17 triệu

Vào ngày cuối phiên chợ hè 2022, Paris Saint-Germain đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 7. Đó là tiền vệ Tây Ban Nha Carlos Soler từ Valencia. Thương vụ này khiến Les Parisiens móc hầu bao 17 triệu euro. Soler sẽ ký hợp đồng 5 năm với PSG.

Soler từng có 226 trận thi đấu cho Valencia suốt 6 năm qua. Anh đóng góp 36 bàn kèm 31 kiến tạo ở khoảng thời gian này. Cùng Los Che, anh từng giành Copa del Rey 2019 nhờ chiến thắng 2-1 trước Barca. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Soler có 9 trận ra sân và ghi 3 bàn cho La Roja.

Arsenal hụt vụ Douglas Luiz vì bị hét giá cao

Trong ngày cuối chuyển nhượng, CLB Arsenal đã liên hệ Aston Villa để chiêu mộ Douglas Luiz. Đây được xem là phương án chia lửa nơi tuyến giữa với Partey. Song cuối cùng thương vụ vẫn không diễn ra do phía Aston Villa hét giá cầu thủ của mình quá cao. 

Dù Douglas Luiz chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Villa Park nhưng phía Aston Villa vẫn định giá cầu thủ này tới 40 triệu bảng, trong khi Pháo thủ chỉ có thể chi tối đa 25 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 01/09: Lộ diện tân binh cuối cùng của MU và Chelsea ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 01/09: Lộ diện tân binh cuối cùng của MU và Chelsea ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 01/09/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X