Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: MU chuẩn bị ra mắt tân binh 73 triệu bảng

Thứ Tư 02/08/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp ra mắt tân binh 73 triệu bảng, Man City nhắm đồng hương của Bruyne, Klopp bác tin Liverpool quan tâm Mbappe ... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/8/2023.

MU sắp ra mắt tân binh 73 triệu bảng

Theo thông tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, tiền đạo Rasmus Hojlund đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại Manchester United trước khi chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ. Để có được chữ ký của tân binh người Đan Mạch, Quỷ đỏ được cho sẽ phải chi ra 73 triệu bảng cho phía Atalanta.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Hojlund sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Sự xuất hiện của ngôi sao Atalanta hứa hẹn sẽ giúp cải thiện hàng công vốn đã thi đấu kém ổn định ở mùa giải trước của MU.

Rasmus Hojlund
MU chuẩn bị ra mắt tân binh Rasmus Hojlund

Man City nhắm đồng hương của De Bruyne thay Mahrez

Theo báo giới Anh đưa tin, CLB Man City đã đưa cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes vào danh sách cần mua ở phần còn lại của Hè 2023. Ngôi sao người Bỉ là mẫu cầu thủ nhỏ con song cực kỳ nhanh và giỏi rê dắt. Bên cạnh chạy cánh phải, Doku còn có thể chạy cánh trái, đá tiền công, thậm chí cả trung phong.

Hiện tại, hành lang cánh phải của Man xanh đang rất mỏng sau khi Riyad Mahrez rời Etihad sang Trung Đông chơi bóng. Bernardo Silva là cái tên duy nhất có thể chơi vị trí này, nên nhà ĐKVĐ châu Âu cần bổ sung lực lượng.

HLV Klopp bác tin Liverpool quan tâm Mbappe

Khi được hỏi về việc Liverpool quan tâm Mbappe, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hết sức ngạc nhiên và phủ nhận thông tin trên. Ông nói: "Khi nghe tin đồn Liverpool muốn mua Mbappe, chúng tôi cảm thấy buồn cười. Tôi khẳng định cậu ấy (Mbappe) là cầu thủ rất giỏi nhưng điều kiện tài chính của Liverpool không thể đáp ứng nổi".

Napoli từ chối 140 triệu euro cho Osimhen từ Al-Hilal

Theo truyền thông Italia, lời đề nghị tưởng như "không thể từ chối" của đội bóng Saudi Arabia, Al-Hilal dành cho Victor Osimhen đã bị Napoli cự tuyệt thẳng thừng. Trước đó, họ ra giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, giống như lần đầu, Napoli đều từ chối thẳng thừng.

Các nguồn tin cho rằng Napoli muốn nhiều hơn con số đó, thậm chí lên tới 200 triệu euro mới chịu nhả Osimhen. Đây là số tiền mà phần lớn các đội bóng tại châu Âu đều nhăn mặt, nhưng không thể biết trước các đại gia ở Saudi Arabia sẽ làm gì.

Ajax tiến gần đến việc ký hợp đồng với sao Man City

Theo The Athletic, Ajax đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Carlos Borges với giá 20 triệu euro (17,2 triệu bảng). Ban đầu cầu thủ 19 tuổi này được cho là sẽ chuyển đến khoác áo West Ham trong mùa hè này, nhưng giờ đây gã khổng lồ Hà Lan mới là đội bóng có khả năng sẽ chiêu mộ được cầu thủ này sau khi sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn cho Man xanh.

Axel Disasi hoàn tất buổi kiểm tra y tế của Chelsea

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, hậu vệ AS Monaco Axel Disasi đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Chelsea và sẽ sớm ký hợp đồng với The Blues trong nay mai. Được biết để sở hữu tân binh người Pháp, phía Chelsea đang trả phí chuyển nhượng gần 45 triệu euro (39 triệu bảng/50 triệu đô la) cho phía Monaco.

Barcelona sẽ không ký hợp đồng với Joao Felix

Bất chấp mong muốn gia nhập Barcelona của Joao Felix vào mùa hè này, gã khổng lồ xứ Catalan không thực sự có ý định ký hợp đồng với tiền đạo này. Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ rằng HLV Xavi hiện đang muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh nhằm thay thế Ousmane Dembele sắp ra đi nhưng ông không coi Felix là một lựa chọn phù hợp. 

Real Sociedad tiếp cận Donny van de Beek

Theo thông tin mới nhận, CLB Real Sociedad đã liên hệ với phía MU để chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek. Trước đó đội bóng Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Hà Lan vào tuần trước và hai bên dường như đã tìm được tiếng nói chung. Bản thân Donny van de Beek cũng rất muốn ra đi sau khi không có được chỗ đứng tại MU.

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy VlahovicĐiểm tin bóng đá sáng 1/8: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic
Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic, Dembele yêu cầu Barca cho đàm phán với PSG là những tin tức đáng chú ý sáng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X