Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/7: HLV Erik ten Hag thúc giục MU mua 4 tân binh

Thứ Bảy 02/07/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thúc giục MU mua 4 tân binh, Man City đón tân binh thứ 2, Arsenal có đối thủ ở vụ Gleison Bremer,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 2/7/2022.

HLV Erik ten Hag thúc giục MU chiêu mộ 4 tân binh

Theo Sky Sport News, HLV Erik ten Hag muốn MU hoàn tất việc mua sắm trước khi đội bóng lên đường du đấu trong Hè 2022. MU sẽ khởi hành sang Thái Lan vào ngày 08/07 tới. Như vậy, MU chỉ còn 7 ngày để hoàn tất việc mua sắm. Hiện tại, MU đang theo đuổi 4 cầu thủ là Frenkie de Jong (Barcelona), Tyrell Malacia (Feyenoord), Lisandro Martinez (Ajax) và Christian Eriksen.

Điểm tin bóng đá sáng 27 HLV Erik ten Hag thúc giục MU mua 4 tân binh 1
HLV Erik ten Hag muốn phía MU sớm mang về các tân binh.

Arsenal có đối thủ ở thương vụ Gleison Bremer 

Truyền thông Ý đưa tin, nộ ba ông lớn của thành London, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều đang tiến hành các cuộc đàm phán liên quan đến các thỏa thuận khả thi cho hậu vệ Gleison Bremer của Torino.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 33 trận trong màu áo đội bóng của Italia và ghi 3 bàn thắng. Anh có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa giải vừa rồi. Anh cũng được bình chọn là hậu vệ hay nhất giải đấu mùa giải 2021/22.

Man City đón tân binh thứ 2

Thông qua trang web chính thức CLB, BLĐ Man City vừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Stefan Ortega theo dạng chuyển nhượng tự do. Ortega là tân binh thứ 2 chuyển đến Etihad trong Hè này sau tiền đạo Erling Haaland tới từ Borussia Dortmund.

Theo thỏa thuận vừa ký với Man City thì Ortega sẽ khoác áo nhà ĐKVĐ nước Anh trong vòng 3 năm. Ở đội bóng mới, thủ môn 29 tuổi người Đức này sẽ mang áo số 18. 

Tahith Chong chuẩn bị rời MU

Thông tin của báo giới Anh cho biết, cầu thủ trẻ Tahith Chong đang đàm phán với Feyenoord về việc trở lại đội bóng cũ sau khi không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Man United. 

Theo thống kê, cầu thủ này chỉ có 16 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford trong 6 năm qua và dường như cũng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Tolisso rời Bayern Munich

Ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich, tiền vệ Corentin Tolisso đã sớm tìm được cho mình bến đỗ mới. Cụ thể, anh đã trở lại Pháp để khoác áo Lyon.

Tolisso vốn chẳng lạ gì Lyon, bởi năm 2017 anh đã chuyển từ chính CLB này tới Bayern với giá 41,5 triệu euro. Theo thỏa thuận mà Tolisso vừa ký với đội bóng cũ thì anh sẽ cống hiến cho Lyon trong 5 năm tới. Đáng chú ý, kể từ lúc khởi nghiệp tới giờ Tolisso mới chỉ đá cho 2 CLB là Lyon và Bayern.

Barca nhận 'trái đắng' ở thương vụ Raphinha 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đề xuất của Barcelona cho Raphinha là chính thức và một văn bản đã được đội chủ sân Nou Camp gửi đi. Tuy nhiên phía Leeds không có ý định chấp nhận lời đề nghị đó. Vì chữ tín, Leeds muốn tôn trọng thỏa thuận với Chelsea - vẫn đang chờ cầu thủ người Brazil và người đại diện Deco chấp nhận.

Juventus sắp có hai bản hợp đồng mới

CLB Juventus đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng về hợp đồng của Ángel Di María để công bố thương vụ này vào tuần tới. Thêm một bản hợp đồng sắp xảy ra với hậu vệ cánh Andrea Cambiaso sẽ gia nhập đội chủ sân Alllianz bằng bản hợp đồng vĩnh viễn với mức phí 3,5 triệu euro. Radu Dragusin sẽ gia nhập Genoa như một phần của thỏa thuận.

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de Jong
Lộ thời điểm MU ra mắt De Jong, Thiago Silva rủ Neymar tới Chelsea, Pep tiết lộ việc Jesus đến Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 30/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X