Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón viện binh trước trận đại chiến Bayern

Thứ Ba 19/09/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đón tin vui trước trận gặp Bayern, Arsenal chiêu mộ thần đồng 30 triệu euro, Chelsea để ý sát thủ Premier League,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/9/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: 5 giải đấu hấp dẫnLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: 5 giải đấu hấp dẫn
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9 và rạng sáng mai 20/9/2023 với thông tin ngày giờ và kênh trực tiếp bóng đá nam ASIAD, Champions League, AFC Champions League, AFC Cup, Cúp FA

 

MU đón tin vui về lực lượng trước đại chiến với Bayern

Theo tiết lộ từ tờ Mirror (Anh), trước đại chiến với Bayern Munich ở Champions League, MU đón tin cực vui về tình hình lực lượng khi Sofyan Amrabat - tân binh cập bến MU ở mùa hè 2023, sẽ hồi phục thể lực và hoàn toàn sẵn sàng ra sân. 

Amrabat chưa có trận ra mắt cho MU bởi chấn thương trước thời điểm ký hợp đồng với CLB. Bên cạnh đó, Mason Mount cũng có thể ra sân trở lại ở trận cầu này. Mount chấn thương và bị thay ra ở cuối trận MU thua Tottenham tại Ngoại hạng Anh hôm 19/8.

Điểm tin bóng đá sáng 199 MU đón viện binh trước trận đại chiến Bayern 1
HLV Erik ten Hag đón tin vui của Sofyan Amrabat

Arsenal chiêu mộ thần đồng 30 triệu euro

Theo tờ Fichajes, Pháo thủ đang cân nhắc kế hoạch ký hợp đồng với tài năng trẻ 19 tuổi thuộc biên chế Borussia Dortmund, Jamie Bynoe-Gittens. Tiền đạo này đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong mùa giải trước. Nhiều người ví von Bynoe-Gittens là phiên bản Jude Bellingham mới.

Bynoe-Gittens mang quốc tịch Anh, sinh ra ở London. Sao mai sinh năm 2004 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Borrusia Dortmund, được đánh giá là một trong những viên ngọc quý của đội bóng nước Đức.

Bayern Munich nhắm ngôi sao của Man Utd

Theo báo chí Anh, Bayern có dự định chiêu mộ tiền vệ McTominay của MU ở phiên chợ Đông tháng 1/2024. Trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua, 'Hùm xám' đã khao khát mang về một tiền vệ phòng ngự song họ đã thất bại khi cố gắng ký hợp đồng với Joao Palhinha của Fulham. Bayern sau đó chuyển hướng mục tiêu sang Scott McTominay nhưng thời gian không đủ để họ thực hiện thương vụ. 

Chelsea chiêu mộ sát thủ Premier League

Theo truyền thông Anh, HLV Mauricio Pochettino đã có cuộc nói chuyện với chủ sở hữu Todd Boehly về việc ký hợp đồng với Ivan Toney. Tiền đạo người Anh thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn xứ sương mù. 

Tuy nhiên Chelsea cần bỏ ra số tiền lớn nếu muốn thuyết phục Brentford nhả người. Bầy ong định giá Toney hơn 70 triệu bảng Anh. Kinh nghiệm thi đấu tại xứ sương mù hứa hẹn giúp Toney dễ dàng thích nghi khi gia nhập các đội bóng trong nhóm Big Six Premier League.

MU đàm phán gia hạn với Aaron Wan-Bissaka

Hậu vệ cánh người Anh có thời điểm tưởng chừng như sắp rời Old Trafford khi Quỷ đỏ đã nhắm tới Josip Juranovic của Celtic làm phương án thay thế Wan-Bissaka một khi anh rời đi. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. 

Thay vào đó, Wan-Bissaka hồi sinh dưới thời HLV Erik ten Hag và có những màn trình diễn thuyết phục được ban lãnh đạo MU trao cho anh đề nghị gia hạn. Mặc dù thỏa thuận vẫn chưa được ký kết nhưng thực tế là các cuộc đàm phán đã diễn ra cho thấy cả hai bên đều sẵn sàng kéo dài mối quan hệ.

Điểm tin bóng đá tối 16/9: HLV Ten Hag mang về tân binh thứ 8 cho MUĐiểm tin bóng đá tối 16/9: HLV Ten Hag mang về tân binh thứ 8 cho MU
MU đón tân binh thứ 8 ở hè 2023, Juventus muốn có Thomas Partey, Real Madrid theo dõi Garnacho... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X