Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: Martin Odegaard chấn thương nặng

Thứ Năm 19/09/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ chấn thương của Odegaard, Kevin De Bruyne nguy cơ nghỉ trận Arsenal, AS Roma có HLV mới là một số tin tức bóng đá sáng 16/9.

Martin Odegaard dính chấn thương nặng

Trong đợt hội quân cùng ĐT Na Uy đầu tháng 9 vừa rồi, Martin Odegaard đã dính chấn thương cổ chân. Cầu thủ này sau đó phải dùng nạng di chuyển và bỏ lỡ trận derby bắc London với Tottenham.

Chia sẻ trước trận đấu với Atalanta, HLV Mikel Arteta cho biết chấn thương của Odegaard nặng hơn dự kiến. Theo đó, đội trưởng của Arsenal gặp vấn đề nghiêm trọng với dây chằng cổ chân và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Điểm tin bóng đá sáng 199 Martin Odegaard chấn thương nặng 1
Martin Odegaard chấn thương nặng hơn dự kiến

Hiện Arsenal chưa nắm được thời gian dự kiến Odegaard phải vắng mặt. HLV Mikel Arteta mong rằng học trò sẽ không phải ngồi ngoài theo thời gian tính bằng tháng.

Kevin De Bruyne chấn thương

Trong trận đấu với Inter Milan mới đây, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và phải rời sân sau hiệp 1. Sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề và để ngỏ khả năng dự trận đấu Arsenal.

Hiện Pep vẫn chưa nắm được cụ thể tình trạng chấn thương của học trò. Nhưng ông cũng chưa dám khẳng định khả năng tiền vệ người Bỉ có thể ra sân trước Arsenal.

CLB Nam Định ra quân thuận lợi ở ACL2

Tối 18/9, CLB Nam Định có trận ra quân ở AFC Champions League 2 trước Lee Man của Hong Kong. Rafaelson ghi bàn mở tỉ số ở phút 22, tới phút 73, hậu vệ Lucas Silva dứt điểm cận thành ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách.

Điểm tin bóng đá sáng 199 Martin Odegaard chấn thương nặng 2
CLB Nam Định có thắng lợi ở trận ra quân AFC Champions League Two 2024/25

HLV Vũ Hồng Việt hài lòn với chiến thắng của đội nhà. Ông cho biết Nam Định dù gặp khó khăn nhưng vẫn biết cách vượt qua để giành chiến thắng. Trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt trở về sân nhà tiếp Bangkok United của Thái Lan.

AS Roma bổ nhiệm Ivan Juric

Mùa giải mới bắt đầu được một tháng nhưng HLV De Rossi đã nhận trát sa thải từ AS Roma. Sau 4 trận đã qua ở Serie A, đội bóng áo bã trầu chưa thắng trận nào. BLĐ AS Roma hết kiên nhẫn với De Rossi và huyền thoại của đội bóng đã chấp nhận bị sa thải.

Điểm tin bóng đá sáng 199 Martin Odegaard chấn thương nặng 3
Tân HLV Ivan Juric của AS Roma

AS Roma cũng nhanh chóng tìm ra HLV mới cho đội. Theo đó, HLV Ivan Juric sẽ là người tiếp quản ghế nóng của Giallorossi. Ivan Juric, sinh năm 1975 là HLV người Croatia với hơn 10 năm kinh nghiệm làm HLV tại Serie A.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, Ivan Juric rời Torino và ông trở thành HLV tiếp theo của AS Roma. Ivan Juric ký hợp đồng tới 6/2025 với AS Roma. Cùng với đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu đội bóng giành quyền dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X