Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: Inter Milan muốn "trói chân" Lukaku dài lâu

Thứ Hai 19/09/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/09/2022.

Brighton bổ nhiệm HLV thay thế Graham Potter

De Zerbi đã ký hợp đồng 4 năm với Brighton sau khi gây ấn tượng với chủ tịch Tony Bloom trong những buổi phỏng vấn tuần qua. De Zerbi xây dựng được tên tuổi của mình trong 3 năm làm việc ở Sassuolo. Ông đã thất nghiệp từ tháng 7 khi rời Shakhtar Donetsk vì chiến tranh ở Ukraine.

Điểm tin bóng đá sáng 199 Inter Milan muốn trói chân Lukaku dài lâu 1
HLV De Zerbi đảm nhiệm ghế nóng tại Brighton

De Zerbi sẽ chính thức được công bố làm tân HLV của Brighton vào chiều thứ Ba. Brighton trì hoãn buổi họp báo để thể hiện sự tôn trọng dành cho Nữ hoàng Elizabeth II. Lễ tang của Nữ hoàng sẽ diễn ra vào sáng thứ Hai ở Tu viện Westminster.

HLV Shin Tae Yong tiết lộ bí quyết giành chiến thắng trước U20 Việt Nam

U20 Indonesia thắng 3-2 trước U20 Việt Nam ở lượt trận cuối tại bảng F thuộc vòng loại U20 châu Á 2023. Chiến thắng này giúp U20 Indonesia đoạt vé tới Uzbekistan với tư cách nhất bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 199 Inter Milan muốn trói chân Lukaku dài lâu 2
U20 Indonesia giành chiến thắng 3-2 trước U20 Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong của U20 Indonesia chỉ ra nguyên nhân giúp đội bóng xứ Vạn đảo giành chiến thắng.

“Các cầu thủ đá chính của U20 Indonesia đã thi đấu chăm chỉ tới mức cạn kiệt thể lực ở hiệp 2. Là HLV, tôi nhận ra tới lúc cần có sự thay đổi nhân sự. Do vậy, tôi tung liền 3 cầu thủ vào sân ở hiệp 2 và rốt cuộc U20 Indonesia đã giành chiến thắng”, HLV Shin Tae Yong phát biểu.

Inter muốn mượn Lukaku tiếp

Lukaku đã có sự tái xuất tương đối ấn tượng trong màu áo Inter khi ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo trong 3 trận đấu đầu tiên ở Serie A mùa này. Theo nguồn tin từ báo chí Ý, CEO Beppe Marotta đã bắt đầu các cuộc nói chuyện với Chelsea để bàn về tương lai của chân sút 29 tuổi. Hợp đồng mượn Lukaku sẽ hết hạn cuối mùa này, nhưng anh không muốn trở lại Chelsea.

Sau những cuộc nói chuyện ban đầu, hai bên về cơ bản đã thống nhất được với nhau rằng hợp đồng cho mượn tiếp theo không khác nhiều so với hợp đồng hiện tại. Nghĩa là Inter sẽ trả Chelsea 8 triệu euro gọi là phí mượn.

Romelu Lukaku trong mau ao Inter Milan
Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể thay đổi trong những tháng tiếp theo. Rất có khả năng là Chelsea sẽ yêu cầu cài thêm một điều khoản mua đứt vào trong hợp đồng, do Lukaku còn ràng buộc tới năm 2026, mà Chelsea thì không muốn năm nào cũng phải vướng bận với tương lai của anh.

Cựu sao Barca bị đuổi khỏi sân sau 9 giây đá trên sân

Jean-Clair Todibo chỉ có vỏn vẹn 9 giây xuất hiện trên sân kể từ sau tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa Nice và Angers ở vòng 8 Ligue 1. Tìnhhuống diễn ra khi cầu thủ Angers giao bóng và triển khai tấn công nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Abdallah Sima ban bật với đồng đội, trước khi xộc thẳng vào trung lộ và bị Todibo đốn ngã. Ngay lập tức, trọng tài chính tiến tới và rút ra một tấm thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ đội chủ nhà. Ông Dechepy cho rằng trung vệ 22 tuổi đã phạm lỗi với Sima khi tiền đạo này có cơ hội ghi bàn rõ ràng.

Sự việc trên đã biến Todibo trở thành cầu thủ nhận thẻ sớm nhất tại Ligue 1, từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu tại giải đấu này vào mùa 2006/07.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X