Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MU

Thứ Sáu 19/08/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo chọn xong bến đỗ, Arsenal hỏi mua Tielemans, Atletico từ chối đề nghị 42 triệu euro của Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/8/2022.

Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MU

Trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ BILD tiết lộ rằng, siêu sao 37 tuổi muốn chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Borussia Dortmund.

Dortmund đã đảm bảo một suất dự Champions League mùa này. Vì vậy, Ronaldo tin rằng việc chuyển đến Signal Iduna Park có thể giúp anh cải thiện thành tích săn bàn tại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ. Về phía Dortmund, họ cũng cần tiền đạo sau khi tân binh Sebastien Haller bị phát hiện ung thư tinh hoàn và cần điều trị.

Ronaldo co the chuyen toi Dortmund
Ronaldo có thể chuyển tới Dortmund

Arsenal chuẩn bị hỏi mua Tielemans

Nhà báo Dean Jones cho biết Arsenal sẽ chiêu mộ Tielemans của Everton ngay trong tháng này thay vì chờ hợp đồng của anh hết hạn. Thương vụ này sẽ được tiến hanh khi "hai vấn đề tồn đọng" được xử lý.

Đầu tiên, Arsenal cần bán Hector Bellerin, Ainsley Maitland-Niles và Nicolas Pepe để tạo khoảng trống trong đội hình đồng thời mở rộng ngân quỹ. Hai là việc Leicester đang kỳ vọng mức giá 32 triệu bảng cho Tielemans.

MU muốn có Casemiro ở trận gặp Liverpool

Trong bối cảnh đội bóng đang sa sút không phanh, phía BHL MU đang muốn hoàn tất thương vụ Casemiro nhanh chóng, để tiền vệ người Brazil có thể sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool.

Hiện MU đã đưa ra đề nghị 60 triệu Euro chưa tính phụ phí cho Real. Trong khi Casemiro có vẻ đã hài lòng với các điều khoản cá nhân đã được phía Quỷ đỏ đưa ra. Tất cả các bên đều tin rằng thỏa thuận này có thể được hoàn thành nhanh chóng.

Atletico từ chối lời đề nghị 42 triệu euro của Chelsea

Nguồn tin từ AS cho hay, Chelsea đã quyết định đưa Marcos Llorente vào danh sách mục tiêu của mình. Thậm chí, họ đã nhanh chóng gửi đến Atletico Madrid một lời đề nghị có trị giá 42 triệu euro, nhưng ông lớn La Liga cũng lập tức từ chối đề xuất này. 

Hiện tại Atletico không có ý định chia tay Llorente, thế nên nếu muốn có được tiền vệ người Tây Ban Nha đến cùng, dự kiến The Blues sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Leroy Sane bị đẩy xuống đội B ở Bayern Munich

Vị thế của Leroy Sane trong thành phần Bayern Munich đang bị lung lay khi anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Julian Nagelsmann. Theo thông tin từ Bild sau khi quan sát buổi tập của Hùm xám, cầu thủ người Đức được xếp ở đội hình B trong buổi đấu tập nội bộ. 

Naby Keita muốn rời Liverpool

Theo Sky Germany, Keita không hài lòng với tình hình hiện tại của mình tại sân Anfield. Anh gần đây đã kết thúc các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Nếu Keita ra đi trong 15 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Klopp không loại trừ khả năng sẽ lao vào thị trường để tìm cách tăng cường cho hàng tiền vệ đang suy yếu của mình.

PSG phá két mua Bernardo Silva

Tờ The Times (Anh) cho biết PSG quyết định chi 70 triệu euro để chiêu mộ Bernardo Silva, cầu thủ tấn công của Man City. Đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử muốn tăng cường lực lượng để chinh phục chức vô địch Cúp C1. 

Họ tin tưởng rằng có thể thuyết phục Bernardo Silva chuyển sang Ligue 2 nếu đạt được thỏa thuận về giá cả với Man City. PSG dự kiến sẽ sớm gửi lời đề nghị hấp dẫn cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 18/8: MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủ
MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủ, PSG chi tiền tấn mua Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý sáng 18/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X