Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De Jong

Chủ Nhật 19/06/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tăng giá hỏi mua De Jong, Chelsea nhắm Lewandowski, Neymar và Messi có thể rời PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 19/6/2022.

MU tăng giá hỏi mua De Jong

Nhà báo Gerard Romero của tờ Mundo Deportivo tiết lộ MU đã tăng giá hỏi mua De Jong sau khi đề nghị đầu tiên trị giá 70 triệu euro tính cả phụ phí bị Barca từ chối.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ 'dạm hỏi' De Jong với giá 70 triệu euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên con số này chưa đáp ứng yêu cầu 75 triệu euro kèm theo phụ phí trong khoảng 10-15 triệu euro của Barca.

Xavi ra dieu kien ban De Jong
MU đang quyết tâm chiêu mộ De Jong

Chelsea nhắm Lewandowski

Trước việc sắp đẩy 'bom xịt' Romelu Lukaku sang Inter Milan theo dạng cho mượn, CLB Chelsea buộc phải gấp rút mang về Stamford Bridge một chân sút chất lượng thay thế. Và họ đang nhắm tới chân sút Robert Lewandowski - người đang muốn rời Bayern Munich trong hè này.

HLV Thomas Tuchel hiện đang cần một trung phong chất lượng để cải thiện chất lượng đội hình The Blues. Và với kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga, ông rất tin tưởng Lewandowski có thể hòa nhập ngay lập tức với Chelsea.

Ronaldo muốn rời MU?

Tờ báo Ý La Repubblica khẳng định, Ronaldo giờ đây đang tìm cách rời MU. Nguồn tin của tờ báo này cho biết Ronaldo cảm thấy mình khó trở thành một phần của đội hình mà tân HLV Ten Hag sẽ xây dựng ở MU mùa tới. AS Roma và Sporting Lisbon hiện được cho sẽ là những điểm đến tiềm năng cho CR7.

Neymar và Messi có thể rời PSG

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), PSG đối mặt với khả năng chia tay Neymar và Messi trong mùa Hè này. PSG muốn đẩy Neymar rời khỏi CLB trong bối cảnh ngôi sao người Brazil gây thất vọng ở những mùa giải gần đây. Trong khi Messi cũng được cho là có thể rời PSG do không thoải mái ở đây. Ngôi sao người Argentina còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

Chelsea muốn mua Sergej Milinkovic-Savic

Theo tờ Corriere dello Sport (Ý), Chelsea muốn chiêu mộ tiền vệ của Lazio là Sergej Milinkovic-Savic (27 tuổi). Trước đó, một loạt đội bóng như MU, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Newcastle United đều quan tâm tới Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên chỉ có The Blues được cho là sẽ gửi lời đề nghị cho Lazio vào Hè năm nay về trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic.

Atletico đàm phán Lo Celso

Trong kế hoạch cải tổ đội hình sau mùa giải thất bại nặng nề, Atletico quyết định liên hệ chuyển nhượng Giovanni Lo Celso. Cầu thủ người Argentina cũng muốn ở lại Tây Ban Nha thi đấu. Atletico sẵn sàng trao cho anh cơ hội khi Diego Simeone cần một nhân tố giúp cải thiện khả năng sáng tạo.

Trước đây, khi Lo Celso còn khoác áo Betis, Atletico từng hỏi mua anh nhưng không đáp ứng được tài chính. Sau đó cầu thủ này gia nhập Tottenham. Theo tờ AS, Atletico đưa ra đề nghị 20 triệu euro đến phía Tottenham với hy vọng sớm có được chữ ký của Lo Celso.

Juan Mata từ chối tới Saudi Arabia

Tiền vệ Juan Mata đã hết hạn hợp đồng với MU và đang tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ AS, câu lạc bộ Al Hilal (Saudi Arabia) đã đề nghị chiêu mộ Juan Mata với mức lương 10 triệu euro/năm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea đã từ chối với lí do vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Tottenham lên kế hoạch giành mục tiêu của MU

Theo tờ The Independent (Anh), Tottenham muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax. Antony cũng là mục tiêu theo đuổi của MU. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 12 bàn và thực hiện 10 kiến tạo trong 32 lần ra sân ở mùa giải trước cho Ajax dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag.

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Đáp ứng lương khủng, MU sắp có Christian EriksenĐiểm tin bóng đá tối 18/6: Đáp ứng lương khủng, MU sắp có Christian Eriksen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X