Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/2: MU mua thủ môn và trung vệ mới

Chủ Nhật 19/02/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua thủ môn và trung vệ mới, Chelsea liên hệ Zidane, Arsenal gửi đề nghị cho Fati... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/2/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2/2022: MU vs Leicester, HAGL vs CAHNLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2/2022: MU vs Leicester, HAGL vs CAHN
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 19/2 và rạng sáng mai 20/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Ten Hag nhắm thủ môn và trung vệ mới cho MU

Theo đó HLV Erik Ten Hag đang muốn mua thủ môn 31 tuổi của Sevilla Yassine Bounou và trung vệ 20 tuổi của Lyon Castello Lukeba cho MU Hè này.

Bounou chơi nổi bật ở World Cup 2022 vừa qua, góp công lớn giúp Maroc vào tới bán kết. Trong khi đó Lukeba dù mới 20 tuổi nhưng đã chơi 22 trận cho Lyon mùa này và thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Điểm tin bóng đá sáng 192 MU mua thủ môn và trung vệ mới 1
Thủ môn Yassine Bounou lọt tầm ngắm chuyển nhượng MU

Chelsea liên hệ Zidane

Giới chủ Chelsea dường như đang dần hết kiên nhẫn với Graham Potter, nên bắt đầu quá trình liên lạc mời Zinedine Zidane về sân Stamford Bridge.

Về phần mình Zidane cũng xác nhận sắp trở lại với bóng đá. Cựu HLV của Real Madrid nhận được rất nhiều đề nghị hấp dẫn, nhưng ông còn chưa nhận lời.

Arsenal gửi lời đề nghị cho Fati

Trong bối cảnh không được trọng dụng tại Barca suốt thời gian qua, Ansu Fati đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Arsenal.

Nếu Arsenal thành công trong việc chiêu mộ Ansu Fati, đây sẽ là một bước tiến lớn đối với đội bóng, đặc biệt là về mặt tấn công. Với sự phát triển không ngừng của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, việc sở hữu Fati sẽ giúp Pháo thủ đảm bảo chất lượng nơi khu vực này.

Mason Mount được MU quan tâm

Tiền vệ 24 tuổi của Chelsea và tuyển Anh đang nằm trong tầm ngắm của MU. Mason Mount hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa tới và các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang lâm vào bế tắc. Vì thế MU sẵn sàng chiêu mộ Mason Mount để nâng cấp tuyến giữa nếu anh vẫn không gia hạn với Chelsea.

Barca liên hệ Dalot

Barcelona vừa quay trở lại đàm phán với MU về tương lai của Diogo Dalot, cầu thủ mà Xavi Hernandez rất muốn bổ sung vào dự án bóng đá của ông.

Diogo Dalot thi đấu khá nổi bật trong đội hình MU từ khi Erik ten Hag xuất hiện. Anh còn hợp đồng đến 2024 nhưng "Quỷ đỏ" dường như chưa sẵn sàng gia hạn.

MU tiến gần hợp đồng Reus

Theo truyền thông Anh và Đức, MU tiến gần đến bản hợp đồng với Marco Reus sau thời gian nghiêm túc đàm phán về các điều khoản.

Ở tuổi 33 và hơn 370 trận khoác áo Dortmund, Reus có ý định rời sân Signal Iduna Park để tìm kiếm trải nghiệm bóng đá mới.

Reus được coi là cầu thủ mà chiến lược gia người Hà Lan muốn có để bổ sung vào đội ngũ, giúp tăng chiều sâu đội hình và đa dạng chiến thuật.

Điểm tin tối 18/2: Chelsea muốn mua đứt Joao FelixĐiểm tin tối 18/2: Chelsea muốn mua đứt Joao Felix
Chelsea muốn mua đứt Joao Felix, Marcelo chuẩn bị chia tay Olympiacos, CLB Cần Thơ bỏ giải hạng Nhất là một số tin tức nổi bật tối 18/2.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X