Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU chuẩn bị kiện Ronaldo

Thứ Bảy 19/11/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị kiện Ronaldo, Barca lập kỷ lục ở World Cup 2022, HLV Southgate thấp thỏm vì Maddison.. là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 19/11/2022.

MU chuẩn bị kiện Ronaldo

Theo truyền thông Anh, CLB Man Utd đã chỉ định luật sư làm thủ tục kiện siêu sao Cristiano Ronaldo vì vi phạm hợp đồng bằng những lời nói, trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Nếu chia tay Ronaldo vì cầu thủ này vi phạm hợp đồng, Man Utd có thể sẽ không phải trả tiền đền bù. CR7 đang nhận lương tuần gần 600.000 USD ở Man Utd và còn hợp đồng tới hết tháng 6/2022. Nhưng tiền đạo Bồ Đào Nha không muốn mất khoản đền bù, ước tính khoảng 14 triệu USD.

ronaldo
MU chuẩn bị kiện Ronaldo vì vi phạm hợp đồng

Barca lập kỷ lục ở World Cup 2022

Với việc tuyển Tây Ban Nha điền tên Alejandro Balde vào danh sách dự World Cup 2022, như vậy CLB Barcelona tạo kỷ lục đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong một kỳ World Cup với 17 người. Xếp sau Barca là Bayern Munich và Man City với cùng 16 cầu thủ góp mặt tại Qatar. 

Cụ thể, Barca đang có 1 thủ môn, 6 hậu vệ, 4 tiền vệ và 6 tiền đạo hội quân cùng 8 đội tuyển tranh tài tại World Cup 2022. Riêng trong danh sách 26 tuyển thủ tuyển Tây Ban Nha dự World Cup, Barca đóng góp đến 8 cầu thủ.

De Bruyne mắc lỗi khiến Bỉ thất thủ trước Ai Cập

Được đánh giá vượt trội nhưng đội tuyển Bỉ đã bất ngờ để thua Ai Cập với tỉ số 1-2 ở trận giao hữu duy nhất trước thềm World Cup 2022. Ở trận này, tiền vệ Kevin De Bruyne không những không thể tỏa sáng mà anh còn mắc lỗi trực tiếp dẫn tới thất bại của Quỷ đỏ.

Xuất phát từ tình huống để mất bóng vô duyên của De Bruyne, tiền đạo Mostafa Mohamed đã tung cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm mở tỉ số cho Ai Cập, trước khi Trezeguet nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2.

HLV Southgate thấp thỏm vì Maddison

James Maddison đã dính chấn thương đầu gối trong trận gặp West Ham vào cuối tuần trước. Nhưng tiền vệ của Leicester City vẫn được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách dự World Cup 2022 vì chẩn đoán chấn thương không nghiêm trọng.

Tuy nhiên, tình trạng của Maddison có vẻ không suôn sẻ khi anh đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh. Điều này khiến HLV Gareth Southgate và cộng sự không khỏi lo lắng vì chỉ còn 3 ngày nữa Tam sư sẽ đá trận mở màn gặp Iran.

Brazil thử nghiệm sơ đồ 4 tiền đạo

Trước trận mở màn World Cup 2022, HLV Tite đã gây bất ngờ khi thử nghiệm sơ đồ 4 tiền đạo trong buổi đá tập nội bộ của tuyển Brazil. Với cách bố trí này, HLV Tite đã tỏ rõ ý đồ chơi "siêu công" ở World Cup 2022. Đây có lẽ cũng là lý do khiến ông triệu tập 9 tiền đạo vào danh sách 26 cầu thủ chính thức tới Qatar.

Người cũ chỉ ra cách duy nhất để ĐT Anh vô địch World Cup

Mới đây, HLV Sven-Goran Eriksson, người từng dẫn dắt tuyển Anh ở World Cup 2002 và 2006 đã nhận định cơ hội của Tam sư trên đất Qatar.

Vị này chia sẻ: "Nếu Kane đạt phong độ cao, ĐT Anh có thể làm nên chuyện. Có nhiều cầu thủ quan trọng trong đội nhưng Kane quan trọng nhất. Chỉ cần Kane đạt trạng thái hoàn hảo, ĐT Anh có thể tiến sâu. Vấn đề với Gareth Southgate là phải chọn ra đội hình chính thức. Hiện ông đang có quá nhiều lựa chọn và đó đều rất chất lượng.

Đây là kỳ World Cup mà bạn không thể dễ dàng nói ai vô địch. Tôi nghĩ có 5 ứng viên sáng giá, và Anh là một trong số đó. Nếu họ có một chút may mắn, không dính chấn thương thì mọi thứ đều khả thi".

Điểm tin bóng đá sáng 18/11: Ronaldo tuyên bố không trở lại MUĐiểm tin bóng đá sáng 18/11: Ronaldo tuyên bố không trở lại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X