Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Barca từ chối đề nghị kỉ lục cho Yamal

Thứ Bảy 19/10/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca từ chối đề nghị kỉ lục cho Yamal, Man City quyết tâm chiêu mộ Florian Wirtz là những tin tức đáng chú ý sáng 19/10.

Man City quyết tâm chiêu mộ Florian Wirtz

Man City đang bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ tấn công Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Arsenal, Liverpool và Man United đều quan tâm tới thương vụ này.

Barca từ chối đề nghị siêu khủng cho Yamal

Lamine Yamal
Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Barca từ chối đề nghị kỉ lục cho Yamal

Chủ tịch Joan Laporta xác nhận Barca đã từ chối đề nghị trị giá 250 triệu Euro cho Lamine Yamal. Neymar vẫn đang nắm kỉ lục chuyển nhượng khi gia nhập PSG từ Barca với giá 238 triệu Euro năm 2017.

Inter Miami giành suất tham dự Club World Cup 2025

FIFA dự định sẽ mời Inter Miami tham dự giải đấu Club World Cup hè 2025. Inter Miami sẽ được mời với tư cách là đội xuất sắc nhất MLS, sau khi đã lên ngôi vô địch mùa này.

Ronaldo ghi bàn giúp Al-Nassr chiến thắng

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng từ chấm penalty ở phút 97 để ấn định chiến thắng 2-1 cho Al-Nassr trước Al-Shabab. Kết quả này giúp Al-Nassr tiếp tục hy vọng bám đuổi ngôi đầu của Al-Hilal, khi khoảng cách bây giờ đang là 4 điểm.

Liverpool tranh tiền vệ Maksimovic với Dortmund

Liverpool chuẩn bị tranh giành tiền vệ Andrija Maksimovic với Dortmund. Ở tuổi 17, cầu thủ này đã làm nên lịch sử khi trở thành tuyển thủ Serbia trẻ nhất. Mức phí chuyển nhượng của Maksimovic lúc này rơi vào khoảng 12,4 triệu Bảng.

Barca nhắm Alex Baena

Barca đang hướng tới việc chiêu mộ tiền vệ Alex Baena của Villarreal. Cầu thủ này có mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu Euro.

Giám đốc Saudi xác nhận quan tâm Mohamed Salah

Giám đốc Michael Emenalo của giải Saudi nói về sự quan tâm dành cho Mohamed Salah: “Tôi nghĩ mọi thứ phụ thuộc vào Mo. Việc chúng tôi quan tâm tới cậu ấy là thật. Nhưng cũng như với Victor Osimhen, câu lạc bộ của cậu ấy phải hợp tác thì mới có một thỏa thuận. Liverpool không muốn bán. Tôi cũng cảm thấy cậu ấy không sẵn sàng đến đây vì cậu ấy có việc chưa hoàn thành”.

Nkunku có thể rời Chelsea hè năm sau

Nkunku có thể chia tay Chelsea vào mùa hè năm sau vì không có được suất đá chính. Cầu thủ người Pháp có thể trở lại PSG nếu tiếp tục phải đá dự bị cho Nicolas Jackson.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X