Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/8: Napoli nhắm Scott McTominay

Chủ Nhật 18/08/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli nhắm McTominay, Arteta phủ nhận việc Arsenal mua tiền đạo là những tin tức đáng chú ý sáng 18/8.

Joe Gomez chuẩn bị rời Liverpool

Hậu vệ Joe Gomez sẽ chia tay Liverpool hè này sau khi bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Ipswich.

Napoli nhắm McTominay

 Scott McTominay co the roi MU o He 2024
Điểm tin bóng đá sáng 18/8: Napoli nhắm Scott McTominay

Napoli bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ McTominay của Man United. Dù vậy, đại diện Serie A trước hết vẫn phải bán cầu thủ. McTominay đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Man United, dù rằng họ vẫn còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Sociedad tự hào về Zubimendi

HLV Imanol Alguacil khẳng định Real Sociedad cảm thấy tự hào khi Zubimendi từ chối Liverpool. “Chúng tôi phải tự hào về Zubimendi. Cậu ấy đã từ chối Liverpool dù nhận được một lời đề nghị lớn. Với tôi, Real Sociedad là đội bóng lớn nhất và Zubimendi cũng nghĩ vậy khi từ chối đề nghị của Liverpool”.

Arteta phủ nhận việc mua tiền đạo

“Tôi tin tưởng Kai Havertz và Gabriel Jesus. Leandro Trossard cũng từng chơi ở vị trí đó. Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là tin tưởng những cầu thủ chúng tôi có và cố gắng cải thiện họ”.

Milan vẫn săn tiền vệ

Zlatan Ibrahimovic khẳng định AC Milan vẫn theo dõi Manu Kone sau khi chiêu mộ Youssouf Fofana. “Kone là cầu thủ mà chúng tôi theo dõi. Cậu ấy được tham dự Olympic. Dĩ nhiên là sự có mặt của Onana thu hẹp khoảng trống trong đội vì họ chơi cùng vị trí”.

Liverpool nhận phản hồi vụ Mamardashvili

HLV Ruben Baraja của Valencia đã cập nhật về vụ chuyển nhượng của Giorgi Mamardashvili. “Rất đơn giản. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy ở đây và sẵn sàng ra sân. Chúng tôi không thể nói về những gì chưa xảy ra”.

Kiwior có thể rời Arsenal

Jakub Kiwior có thể rời khỏi Arsenal vào mùa hè này. Cầu thủ người Ba Lan bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Wolves và được phép ra đi.

Phil Jones xác nhận giải nghệ

Cựu cầu thủ Man United và đội tuyển Anh là Phil Jones đã xác nhận quyết định giải nghệ. Ngôi sao 32 tuổi từng gắn bó 12 năm với Man United nhưng có đóng góp ít ỏi vì chấn thương liên miên. Kể từ sau khi rời MU năm ngoái, Phil Jones không thi đấu cho câu lạc bộ nào và đưa ra quyết định giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X