Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủ

Thứ Năm 18/08/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủ, PSG chi tiền tấn mua Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý sáng 18/8.

Forest nhắm Odriozola

Nottingham Forest đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Alvaro Odriozola từ Real Madrid. Hậu vệ phải này không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti và được phép ra đi.

MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủ

Antony len tieng ve kha nang cap ben MU
Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU muốn chiêu mộ thêm 5 cầu thủ

Man United đang cố gắng chiêu mộ thêm 5 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Theo tin đồn thì họ nhắm tới 1 hậu vệ phải, 2 tiền vệ, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo.

Napoli tiến gần Raspadori

Napoli chuẩn bị chiêu mộ thành công Giacomo Raspadori từ Sassuolo. Cầu thủ 22 tuổi đã đạt thỏa thuận chuyển đến sân San Paolo và thương vụ này có thể hoàn tất vào cuối tuần.

PSG chi tiền tấn mua Bernardo Silva

PSG sẵn sàng chi 59 triệu Bảng để có được chữ ký của Bernardo Silva. Barca cũng có mặt trong thương vụ này nhưng không thể cạnh tranh với PSG về mặt tài chính.

Depay đạt thỏa thuận với Juventus

Memphis Depay đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus. Cầu thủ người Hà Lan sẽ rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Nhiều đội bóng Ngoại Hạng Anh có liên hệ với Depay nhưng cầu thủ này muốn trải nghiệm cảm giác mới tại Juventus.

MU sẵn sàng gửi đề nghị mới cho Antony

Man United sẽ quay trở lại thương vụ Antony với một lời đề nghị mới. Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports khẳng định một lời đề nghị khổng lồ đang được MU chuẩn bị để có chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Newcastle quan tâm Pulisic

Chelsea đang sẵn sàng để Pulisic ra đi. Cầu thủ người Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm từ Premier League, trong đó có Man United và Newcastle. Chelsea đang tính toán sẽ thay thế Pulisic bằng Anthony Gordon.

Sporting chỉ chiêu mộ Ronaldo theo dạng tự do

Sporting đã được đề nghị đưa Ronaldo trở lại Lisbon. Đội bóng Bồ Đào Nha đã tiếp cận Man United trực tiếp nhưng chỉ chấp nhận chiêu mộ CR7 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Willian tập luyện với Fulham

Cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal là Willian đang tập luyện với Fulham sau khi chia tay câu lạc bộ Corinthians ở Brazil. Cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nhưng vẫn nỗ lực để trở lại Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X