Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan

Thứ Hai 18/07/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan, Ronaldo phủ nhận tin đồn chuẩn bị gia nhập Sporting là những tin tức đáng chú ý sáng 18/7.

Man City tiến gần Cucurella

Man City đã tăng thêm nỗ lực chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton. Cầu thủ này được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Zinchenko, người chuẩn bị chuyển đến Arsenal.

Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan

Ibrahimovic
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan

Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan trong vài ngày tới. Hợp đồng mới của cầu thủ này sẽ có thời hạn tới năm 2023, mức lương khoảng 1 đến 1,5 triệu Euro chưa kể điều khoản phụ dựa theo đóng góp. Ibra sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng 10 tới.

Ronaldo phủ nhận tin đồn chuẩn bị gia nhập Sporting

Ronaldo đã bình luận trên Instagram về một đoạn tin cho rằng anh chuẩn bị trở lại Sporting Lisbon. Dù vậy, ngôi sao người Bồ vẫn đang cân nhắc trở lại đội bóng cũ trong thời gian tới.

Raul từ chối Espanyol

Huyền thoại Raul của Real Madrid đã từ chối cơ hội dẫn dắt Espanyol. Anh lựa chọn ở lại Castilla và chuẩn bị ngồi ghế huấn luyện mùa giải thứ 4.

Newcastle nhắm Harrison

Newcastle đang nhắm đến ngôi sao Jack Harrison của Leeds. Cựu cầu thủ Man City có định giá khoảng 35 triệu Bảng. Leeds mới chiêu mộ cầu thủ này từ Man City hè năm ngoái.

Chelsea vẫn có thể chiêu mộ Kounde

Chelsea vẫn đang dẫn đầu ở thương vụ chiêu mộ ngôi sao Jules Kounde của Sevilla. The Blues đang chiến đấu với Barca để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp vào mùa hè này.

Roma gửi đề nghị cho Dybala

Roma đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Dybala. Hợp đồng có thời hạn tới năm 2025, mức lương có thể đạt 6 triệu Euro/mùa. Dybala sẽ sớm đưa ra quyết định.

Ben Davies chia tay Liverpool

Rangers đã hoàn tất việc chiêu mộ Ben Davies từ Liverpool. Đội bóng thành phố cảng sẽ nhận được 3 triệu Bảng tiền phí chuyển nhượng cộng thêm 1 triệu Bảng điều khoản phụ.

Tottenham có thể chiêu mộ Depay

Tottenham sẵn sàng trả 17 triệu Bảng để có được chữ ký của Depay. Cầu thủ này được phép rời khỏi Camp Nou sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Lewandowski. Nhưng phía Barca hy vọng thu về được 20 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X