Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/3: Mourinho chế nhạo Lazio

Thứ Bảy 18/03/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho chế nhạo Lazio, Pedri bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, U23 Việt Nam lên đường sang Doha là một số tin tức nổi bật sáng 18/3.

Mourinho "nói đểu" Lazio

AS Roma của Mourinho giành vé vào tứ kết Europa League, trong khi kình địch cùng thành phố Lazio lại bị loại khỏi Conference League. Đại diện duy nhất của Italia còn thi đấu tại Conference League mùa này là Fiorentina.

HLV Mourinho không quên "cà khịa" đội bóng cùng thành phố. Ông nói đầy mỉa mai: "Tôi cảm thấy tiếc cho UEFA. Họ đã phải bỏ tiền để vận chuyển cúp Europa Conference League. Chiếc cúp đó lẽ ra phải ở lại Rome, nhưng giờ nó có thể sẽ được đưa đến Florence (trụ sở của Fiorentina)."

Điểm tin bóng đá sáng 183 Mourinho chế nhạo Lazio 1
Mourinho "nói đểu" Lazio 

Pedri mất suất ở ĐT Tây Ban Nha

Còn nhớ, Pedri dính chấn thương trong trận Barcelona hòa 2-2 trên sân nhà ở loạt trận play-off Europa League. Tiền vệ này sau đó cũng vắng mặt ở trận lượt về. Thậm chí, chấn thương cơ thẳng đùi phải còn khiến Pedri mất cơ hội dự trận El Classico sắp tới.

Không chỉ vậy, Pedri cũng mất suất lên ĐT Tây Ban Nha ở đợt tập trung lần này. Tân HLV Luis de la Fuente gạch tên anh khỏi đợt tập trung ĐT Tây Ban Nha, chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại EURO 2024 gặp Na Uy (ngày 25/3, Malaga) và Scotland (ngày 28/3, Glasgow).

Điểm tin bóng đá sáng 183 Mourinho chế nhạo Lazio 2
Pedri mất suất lên tuyển vì chấn thương 

U23 Việt Nam lên đường dự U23 Doha Cup

Sáng sớm ngày 18/3 (giờ Việt Nam) U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar tham dự giải giao hữu U23 Doha Cup. U23 Việt Nam sẽ chia hai nhóm di chuyển tới Doha dự giải. Nhóm đầu sẽ bay sang Qatar vào lúc 9h00 sáng nay. Vào lúc 19h00 tối cùng ngày, nhóm thứ hai bay thẳng tới Qatar.

U23 Dubai Cup là giải đấu đầu tiên mà tân HLV trưởng Philippe Troussier nắm quyền tại đội U23. Với sự xuất hiện của nhiều đội bóng mạnh như: U23 Hàn Quốc, U23 Uzbekistan, UĐ23 UAE hay U23 Qatar…. Đây sẽ là sân chơi bổ ích giúp chiến lược gia người Pháp có góc nhìn tổng quan về sức mạnh  của U23 Việt Nam sau hơn gần 2 tuần hội quân và tập luyện tại Hà Nội.

ĐT Indonesia muốn mời Argentina đá giao hữu

Mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - ông Zainudin Amali tiết lộ thông tin gây sốc. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia đang liên lạc với Liên đoàn bóng đá Argentina để mời Lionel Messi và các đồng đội đã giao hữu trong ngày FIFA Days.

Điểm tin bóng đá sáng 183 Mourinho chế nhạo Lazio 3
ĐT Indonesia muốn mời Argentina giao hữu

"Chủ tịch của chúng tôi đã liên lạc với một số liên đoàn và nói rằng ông ấy sẽ mời họ giao hữu dịp FIFA Day. Vào tháng 6, Palestine sẽ thi đấu với Indonesia và đội bóng tiếp theo đang được chúng tôi đàm phán là Argentina.

Nhưng kế hoạch mời Argentina đá giao hữu vẫn chỉ nằm trên giấy và phải câu trả lời của Argentina. Chúng tôi cũng đã liên lạc với Nhật Bản và Saudi Arabia. Nếu Nhật Bản nhận lời thì đó là một điều phi thường cho những nỗ lực của PSSI", phó chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X