Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/10: Son Heung Min tạo mốc mới ở Gala Quả bóng vàng

Thứ Ba 18/10/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung Min tạo mốc mới, Chelsea gây sốc với Saka, MU không mua De Jong và Leao... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 18/10/2022.

Son Heung Min tạo mốc mới ở Gala Quả bóng vàng

Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc đã về đích ở vị trí thứ 11. Đây cũng là thứ hạng cao nhất một cầu thủ châu Á có thể chạm đến trong lịch sử cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Son thậm chí còn xếp trên nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Virgil van Dijk (hạng 16), Casemiro (hạng 17), Bernardo Silva (hạng 22) hay Joshua Kimmich (hạng 25).

Tiền đạo người Hàn Quốc vừa trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp khi góp công vào 30 bàn thắng tại Premier League (23 bàn, 7 kiến tạo). Anh trở thành chân sút châu Á đầu tiên trong lịch sử giành giải thưởng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 1810 Son Heung Min tạo mốc mới ở Gala Quả bóng vàng 1
Son Heung Min đứng thứ 11 ở cuộc đua giành Quả bóng vàng 2022

Chelsea gây sốc với Bukayo Saka

CLB Chelsea được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ, hơn 200 nghìn bảng Anh nếu Saka đồng ý cập bến sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 2001 là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Arsenal hạ gục Leeds United ở Premier League cuối tuần qua. 

Động thái của Chelsea hứa hẹn có thể khiến Arsenal phải dè chừng. Trong bối cảnh hợp đồng của Saka sắp đáo hạn, Pháo thủ rõ ràng sẽ cần phải đưa ra một mức lương hấp dẫn hơn cho ngôi sao của mình.

Harry Kane sẵn sàng ở lại Tottenham 

Football London cho hay, Harry Kane sẵn sàng ký hợp đồng mới với Tottenham, nếu HLV Conte làm điều tương tự. Thỏa thuận hiện tại của Harry Kane với Gà trống London có thời hạn đến hè 2024 và anh sẽ ký gia hạn, nếu Conte ở lại – người sẽ hạn hợp đồng vào cuối mùa. 

Một nguồn tin cho hay chiến lược gia người Italy đang tận hưởng cuộc sống ở London và tin rằng, Tottenham đang đi đúng hướng. Tottenham dự kiến sẽ có đàm phán với Conte khi các CLB nghỉ đông dịp World Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ 20/11 tới đây.

MU không mua De Jong và Leao

Tờ Mirror cho hay, HLV Erik ten Hag được cho rất thất vọng vì không được lãnh đạo MU duyệt mua sắm trong tháng 1/2023, trong đó có các mục tiêu De Jong và Rafael Leao.

Hiện cựu thuyền trưởng Ajax đang muốn quá trình tái thiết tại MU diễn ra một cách nhanh nhất có thể. Và De Jong và Leao đang được xác định là hai gương mặt cần thiết với Quỷ đỏ vào lúc này.

Juventus cân nhắc chọn Pochettino 

Theo Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Andrea Agnelli đã đưa Mauricio Pochettino vào danh sách các ứng cử viên thay thế Max Allegri. Dù vậy, Juventus chưa có ý định thay thế HLV ở giai đoạn giữa mùa giải. Lão bà sẽ cân nhắc sau khi mùa giải này khép lại. Về phần Pochettino, ông đang thất nghiệp kể từ khi bị PSG sa thải.

Liverpool muốn phá đám Chelsea vụ Nkunku

Có thông tin cho rằng Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Christopher Nkunku để chiêu mộ cầu thủ này vào hè 2023. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, chuyện này vẫn chưa xảy ra. 

Đó là vì sự vào cuộc của Liverpool. Được biết The Kop đã cử tuyển trạch viên theo dõi Nkunku khi anh ra sân đối đầu Celtic ở Champions League trong tuần qua. 

Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/10: MU theo dõi tiền đạo AC MilanĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/10: MU theo dõi tiền đạo AC Milan
MU theo dõi Rafael Leao, Liverpool gia nhập cuộc đua giành De Jong từ Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 16/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X